Quỷ đỏ mang những gì đến Mỹ?

Man.United đã có mặt tại Mỹ vào thứ hai và ngày mai, họ sẽ chính thức vào trận giao hữu đầu tiên với Club America tại Arizona trong lịch trình chuẩn bị mùa giải mới. Tuy nhiên, sẽ thật khó để tìm thấy dấu hiệu tích cực nào ở thời điểm khởi đầu này.

Anthony Martial là một trong hiếm hoi những cái tên đáng chú ý của Man.United tại Mỹ. Ảnh: Getty Images
Anthony Martial là một trong hiếm hoi những cái tên đáng chú ý của Man.United tại Mỹ. Ảnh: Getty Images

Quỷ đỏ vừa trải qua mùa giải ở mức trung bình, họ về nhì ở Premier League và FA Cup, chỉ vào đến vòng 5 Cúp Liên đoàn và dừng chân ngay từ vòng 1/8 Champions League. Bước vào mùa giải mới, HLV Jose Mourinho bước đầu đã có những bổ sung gồm tiền vệ trung tâm người Brazil, Fred cùng hậu vệ phải người Bồ Đào Nha, Diego Dalot và thủ môn người Anh, Lee Grant.

Tất nhiên, phải kể đến hành trình chuẩn bị quan trọng với những trận giao hữu. Mặc dù vậy, thật khó để nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hài lòng khi biết chắc rằng, quá trình chuẩn bị của họ chẳng thể mang đến nhiều điều tịch cực. HLV Mourinho đã không thể điền tên các ngôi sao vừa trở về từ World Cup như Paul Pogba, Nemanja Matic, Marcus Rashford, Jesse Lingard, Phil Jones, Marouane Fellaini, Romelu Lukaku, Ashley Young, Victor Lindelof và David De Gea. Tương tự là tân binh Fred. Trong khi đó, Alexis Sanchez gặp rắc rối về hộ chiếu nên sớm nhất cuối tuần này mới hội quân tại Mỹ. Hậu vệ Daley Blind thì đã chia tay để trở lại CLB cũ Ajax.

Sự hiện diện của cựu HLV U-18, Kieran McKenna trong đội ngũ ban huấn luyện mùa giải mới, được xem đã có ảnh hưởng lớn đến việc 7 cầu thủ trẻ có mặt trong đội, bao gồm Mason Greenwood (16 tuổi), James Garner và Angel Gomes (17), Tahith Chong (18) và Roshun Williams, Ethan Hamilton và Joshua Bohu (cùng 19).

Man.United sẽ đá tổng cộng 6 trận giao hữu, bao gồm 5 trận trên đất Mỹ bắt đầu bằng trận gặp Club America ngày 20-7, tiếp đó là San Jose Earthquakes và các trận thuộc giải giao hữu International Champions Cup với AC Milan, Liverpool, Real Madrid. Sau đó Quỷ đỏ sẽ bay đến Đức đá giao hữu với Bayern Munich tại Allianz Arena ngày 5-8, trước khi trở về Anh chuẩn bị cho trận khai màn mùa giải mới Premier League tiếp đón Leicester tại Old Trafford vào ngày 11-8.

Sau tất cả, không khó để thấy trận ra quân sẽ kém hào hứng, và có thể dự báo thành phần ra sân trong ơ đồ 4-3-3 như sau. Thủ thành tân binh Lee Grant chắc chắn sẽ được trao cơ hội để HLV Mourinho có những đánh giá đầu tiên. Hàng hậu vệ sẽ bao gồm Eric Bailly và Chris Smalling đã giữa, Luke Shaw bên trái và tân binh Diogo Dalot bên phải. 3 tiền vệ gồm Tahith Chong Scott McTominay và Ander Herrera. Dù đang là trung tâm của tin đồn muốn rời đi, nhưng Anthony Martial là tiền đạo duy nhất mà Man.United đang có lúc này nên anh sẽ đá cao nhất trên hàng công, bên cạnh 2 tài năng trẻ Andreas Pereira và Angel Gomes.

Đội hình

Các thủ môn: Sergio Romero, Joel Pereira, Lee Grant

Hậu vệ: Antonio Valencia, Matteo Darmian, Diogo Dalot, Timothy Fosu-Mensah, RoShaun Williams, Chris Smalling, Eric Bailly, Axel Tuanzebe, Demetri Mitchell, Luke Shaw

Tiền vệ: James Garner, Ander Herrera, Andreas Pereira, Scott McTominay, Ethan Hamilton

Tiền đạo: Tahith Chong, Angel Gomes, Juan Mata, Anthony Martial, Mason Greenwood, Joshua Bohui

Tin cùng chuyên mục