Quỷ đỏ khiến người hâm mộ khinh thường

Đó là quan điểm của cựu trung vệ một thời Rio Ferdinand, khi anh sắm vai trò nhà phân tích trận đấu cho BT Sport và chứng kiến đội bóng cũ thua trắng 0-2 trước Burnley ngay trên sân nhà vào đêm thứ tư.

Dưới sân là sự chán chường của trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Ảnh: Getty Images
Dưới sân là sự chán chường của trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Ảnh: Getty Images

Các bàn thắng của Chris Wood và Jay Rodriguez đã giúp Burnley gây sốc cho người hâm mộ Old Trafford, và chiến thắng đầu tiên của họ tại đây kể từ năm 1962 đã cải thiện vị trí lên lên vị trí thứ 13. Ngược lại, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm, trong khi họ đã bị Tottenham, đội đêm qua đã thắng Norwich 2-1 trên sân nhà, bắp kịp điểm số 34. Nhưng đáng nói hơn, nó nằm ở cuộc khủng hoảng đang có nguy cơ trầm trọng. Đây là lần thứ 3 trong 4 trận của năm 2020 này Man.United thua với tỷ số 0-2, và là trận thứ 2 liên tiếp sau kết quả tại Anfield.

Người hâm mộ Man.United đã hô vang những lời phản đối nhằm vào gia đình chủ sở hữu người Mỹ, Glazer. Sự suy tàn của CLB kể từ thời khắc chia tay của của huyền thoại Sir Alex Ferguson vẫn chưa có điểm dừng, nếu không muốn nói mọi thứ đang bị cuốn sâu hơn vào vòng xoáy khủng hoảng, bởi năng lực điều hành kém cỏi của phó chủ tịch Ed Woodward cũng như những dấu hỏi về trình độ của HLV Solskjaer.

Không phải màn trình diễn nhợt nhạt, mà hình ảnh hàng ngàn người hâm mộ lũ lượt rời khỏi Old Trafford trước khi trận đấu kết thúc, chính là điểm nhấn được Rio Ferdinand chỉ ra: “Tôi thấy mọi người đứng dậy và rời khỏi sân dù trận đấu vẫn còn. Đó là điều chưa từng thấy ở sân vận động này! Nhìn thấy mọi người rời đi với vẻ mặt khinh bỉ, cảm giác thật đáng xấu hổ. Vòng xoáy đi xuống trong 7 năm thật đáng báo động”.
Quỷ đỏ khiến người hâm mộ khinh thường ảnh 1 Trên khán đài Old Trafford là sự vắng lặng vì người hâm mộ bỏ về. Ảnh: Getty Images    

Trong khi, HLV Solskjaer thì vẫn chống chế bằng điệp khúc cũ rích, là ông nhìn thấy tiềm năng to lớn từ các cầu thủ trẻ, hay vì xui rủi chấn thương mà đội không thể chơi tốt nhất. Nhà cầm quân người Na Uy nói thêm: “Tất nhiên, màn trình diễn hôm nay không đủ chất lượng như một đội bóng Man.United vốn có. Chúng tôi nhận thức rõ về yêu cầu phải quật khởi, chúng tôi cần phải thắng những trận như thế này, nhưng chúng tôi lại thể hiện được nó.

Tin cùng chuyên mục