Quỷ đỏ choáng váng vì Hazard

Dù HLV Roberto Martinez đã lên tiếng trấn an, nhưng vấn đề thể trạng của Eden Hazard thật sự đang khiến người hâm mộ tuyển Bỉ phải lo lắng.

Vẻ mặt khá đau đớn của Eden Hazard. Ảnh: Getty Images
Vẻ mặt khá đau đớn của Eden Hazard. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao tấn công số của của Quỷ đỏ phải rời sân ở phút 70 trận giao hữu thắng Costa Rica 4-1. Sau trận, HLV Martinez rất nhanh cập nhật tình hình: “Eden vẫn ổn. Cậu ấy gặp một chút rắc rối, nhưng không có gì phải lo lắng cả! Cậu ấy đang chơi rất tốt, tuy nhiên, tôi phải rút Eden ra sân vì cậu ấy cho biết chân bị tê lại sau một tình huống va chạm”. Tuyển Bỉ đã kết thúc quá trình giao hữu trước giải, và với việc phải đến ngày 18-6 mới đá trận khai màn bảng G với Panama, nên vẫn còn thời gian để người đội trưởng của họ bình phục.

Với kết quả vào đêm thứ hai, Quỷ đỏ dưới quyền HLV Martinez đã nối dài mạch bất bại lên con số 18. Điều quan trọng nhất, họ đang biểu dương sức mạnh của mình với hình ảnh của Romelu Lukaku, người tiếp tục phong độ ghi bàn đỉnh cao với cú đúp vừa qua - cũng đồng thời nâng kỷ lục ghi bàn cho tuyển Bỉ lên con số 36.

Ngôi sao 25 tuổi đang khoác áp Man.United cũng đầy phấn khích: “Tôi nghĩ chúng tôi đã đạt được những tiến bộ lớn. Chúng tôi đã không thua, và điều quan trọng là chúng tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng vào đêm nay. Cho đến trận đối đầu Panama, chúng tôi sẽ còn tiếp tục tiến bộ hơn và sẽ chơi với 120% năng lực vì mục tiêu săn tìm chiến thắng đầu tiên. Tôi tin chúng tôi sẽ giải quyết tốt mục tiêu đầu tiên là vượt qua vòng bảng”.

Tin cùng chuyên mục