Quảng Ninh khen thưởng các nữ tuyển thủ vừa về từ Ấn Độ

Từ thành tính cùng đội tuyển nữ Việt Nam đoạt vé đi dự World Cup, các thành viên thuộc biên chế CLB Than KSVN đã được UBND tỉnh Quảng Ninh tiếp đón và tặng thưởng ngay khi trở về đến địa phương.

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh trao thưởng cho các thành viên ĐTVN thuộc biên chế đội nữ Than KSVN
Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh trao thưởng cho các thành viên ĐTVN thuộc biên chế đội nữ Than KSVN

Ngày 11-2, UBND tỉnh Quảng Ninh đã gặp mặt chúc mừng, trao thưởng cho các thành viên CLB nữ Than Khoáng Sản Việt Nam góp mặt trong đội hình đội tuyển nữ Việt Nam xuất sắc giành vé đến World Cup 2023.

Trong thành phần đội tuyển nữ Việt Nam tham dự vòng chung kết Asian Cup 2022 và giành vé đến World Cup 2023 có 7 thành viên đến từ CLB Than Khoáng Sản Việt Nam (tỉnh Quảng Ninh), gồm: trợ lý HLV Đoàn Minh Hải (HLV trưởng CLB Than Khoáng Sản Việt Nam); các cầu thủ: Lê Thị Diễm My, Lương Thị Thu Thương, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Vạn, Phạm Hoàng Quỳnh, Khổng Thị Hằng.

Suốt gần 3 tháng qua, các thành viên CLB Than Khoáng Sản Việt Nam đã kề vai sát cánh cùng đội tuyển nữ chuẩn bị cho giải đấu. Hầu hết bị nhiễm COVID-19 nhưng các HLV, cầu thủ đã vượt qua khó khăn, thi đấu kiên cường cùng đội tuyển nữ Việt Nam làm nên kỳ tích giành vé đến World Cup 2023.

Chiều 11-2, ngay sau khi 7 thành viên CLB Than Khoáng Sản Việt Nam về đến quê hương, UBND tỉnh Quảng Ninh đã làm lễ vinh danh. Đích thân Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký đã có mặt để thăm hỏi, động viên và chúc mừng thành tích các thành viên CLB Than Khoáng Sản Việt Nam đã làm được cùng đội tuyển nữ Việt Nam.

UBND tỉnh Quảng Ninh đã tặng bằng khen cho 7 cá nhân gồm 1 HLV và 6 tuyển thủ CLB Than Khoáng Sản Việt Nam. Ngoài ra, từ nguồn xã hội hóa, tỉnh Quảng Ninh đã trao thưởng cho mỗi thành viên 80 triệu đồng.

Ông Nguyễn Thanh Tùng – phó giám đốc Sở Văn hóa và thể thao Quảng Ninh – cho biết: “Không phụ niềm tin và sự kỳ vọng, những ngôi sao bóng đá vùng mỏ đã tỏa sáng mạnh mẽ để đem vinh quang về cho thể thao Việt Nam. Thành tích này vượt ngoài sự mong đợi của người hâm mộ Việt Nam và nhân dân vùng mỏ”.

Tin cùng chuyên mục