Quảng Nam thắng đậm trận ra quân ở giải Futsal Cúp Quốc gia 2020

Giải Futsal HDBank Cúp quốc gia 2020 đã chính thức khởi tranh vòng loại vào chiều 15-11 tại Đắk Lắk. Các cầu thủ Quảng Nam gây ấn tượng mạnh ở trận ra quân với chiến thắng đậm 7-0 trước Cao Bằng.

Tân Hiệp Hưng (áo đỏ) chia điểm cùng SS.Khánh Hòa
Tân Hiệp Hưng (áo đỏ) chia điểm cùng SS.Khánh Hòa

Đến với giải năm nay, Cao Bằng tiếp tục ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ nhằm để cọ sát, tích lũy kinh nghiệm trận mạc. Dù vậy Cao Bằng vẫn nhập cuộc khá tốt, chiếm quyền kiểm soát bóng và thực hiện được nhiều đợt tấn công về phía khung thành Quảng Nam. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của họ đều không thể chuyển thành bàn thắng.

Trong khi hàng công phí phạm trong việc tận dụng cơ hội thì ở hàng phòng ngự dần để lộ nhiều khinh suất và đều phải trả giá. 3/4 bàn thua đầu tiên của Cao Bằng đều xuất phát từ lỗi của hệ thống phòng ngự, và 3 bàn thua còn lại đến từ những pha chơi bóng power-play không hiệu quả. Các bàn thắng của Quảng Nam do công Phát Cổn (3 bàn), Quốc Hiệu (2 bàn), Quốc Cường, Chí Tiến

Quảng Nam thắng đậm trận ra quân ở giải Futsal Cúp Quốc gia 2020 ảnh 1 Quảng Nam khởi đầu ấn tượng trước Cao Bằng
Ở trận đấu diễn ra sau đó, Savinest Sanna Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng đã cùng nhau chia điểm với tỷ số 2-2. Ngọc Lân ghi bàn đưa Tân Hiệp Hưng dẫn trước 1-0, nhưng chỉ trong vòng 1 phút, Savinest Sanna Khánh Hòa ghi liền 2 bằng nhờ công của Kon Sơ My Ser và Hoàng Hào ở phút 37 để vượt lên dẫn lại 2-1. Tuy vậy, đội futsal phố Biển đã không thể bảo vệ được thắng lợi khi để đội bạn gỡ hòa 2-2 rất đáng tiếc ở phút cuối cùng của trận đấu.

Lượt đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 17-11 tới. Cao Bằng gặp Tân Hiệp Hưng và Quảng Nam so tài với Savinest Sanna Khánh Hòa

Tin cùng chuyên mục