Quảng Nam - B.Bình Dương (17g, 17-6): Áp lực cho đội chủ nhà

Hai đội đã có những cảm xúc trái chiều ở vòng 4 LS V-League 2020 khi mà các cầu thủ B.Bình Dương thắng đậm Hải Phòng 5-0 trên sân nhà thì Quảng Nam rời sân Hòa Xuân với trận thua 1-6 trước Đà Nẵng, đó cũng là trận đấu có tỷ số cách biệt nhất kể từ đầu mùa bóng. 

B.Bình Dương vốn có duyên trên sân Tam Kỳ. Ảnh: Viết Định
B.Bình Dương vốn có duyên trên sân Tam Kỳ. Ảnh: Viết Định

Trận thua trên hẳn nhiên chưa đẩy thầy trò HLV Vũ Hồng Việt rơi vào thế khó với 4 điểm hiện tại, nhưng nhìn vào bảng xếp hạng, họ chỉ còn đứng trên Đà Nẵng, Nam Định và Thanh Hóa. Khoảng cách điểm số cũng được thu hẹp lại từ 1-3 điểm đủ để cho đội chủ nhà thừa hiểu, nếu tiếp tục trắng tay trong trận này thì mối nguy hiểm sẽ thực sự ập đến với họ. Bởi lẽ Nam Định, Thanh Hóa và Đà Nẵng vốn là những đội không dễ bị bắt nạt.

Bên cạnh đó, phong độ của các cầu thủ Quảng Nam mùa này cũng chưa thực sự ổn định. Họ khởi đầu mùa bóng bằng trận thua 1-3 trước CLB TPHCM ngay trên sân nhà. Sau khi hòa Hải Phòng và thắng Thanh Hóa, đội bóng xứ Quảng đã để thua đậm trước Đà Nẵng ở vòng vừa qua. HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra chưa hài lòng với hiệu suất ghi bàn của hàng tấn công. Điều đó sẽ làm cho họ thêm khó trong cuộc tiếp đón B.Bình Dương ở vòng này.

Quảng Nam - B.Bình Dương (17g, 17-6): Áp lực cho đội chủ nhà ảnh 1 Khó khăn tâm lý đang dồn vào đội chủ nhà.
Trong khi đó ở đội khách, B.Bình Dương đã đến Tam Kỳ vào ngày 15-6 để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này. Sân Tam Kỳ vốn không lạ gì với đội bóng đất Thủ, và họ tỏ ra rất có duyên khi thường có điểm rời sân, thậm chí là 1 chiến thắng. Chuyến đi này HLV Nguyễn Thanh Sơn có đầy đủ đội hình mạnh nhất, và điều quan trọng khi lối chơi của đội bóng này ngày càng trở nên chắc chắn cả trong tấn công pressing như trận gặp Hải Phòng hay tổ chức phòng ngự chặt chẽ như trận gặp CLB Sài Gòn.

Sẽ là trận đấu không dễ dàng cho các cầu thủ Quảng Nam nếu HLV Vũ Hồng Việt không sớm vực dậy tinh thần của các học trò sau trận thua cách biệt trước Đà Nẵng vừa qua. 

Dự đoán: 1-2

Tin cùng chuyên mục