Quang Hải vào “khoác áo” CLB Cần Thơ

Quả bóng vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải sẽ vào Cần Thơ vào ngày 11-5 và tham gia tập luyện cùng CLB Bóng đá Cần Thơ nhằm rèn luyện và nâng cao thể lực trước khi chính thức gia nhập đội bóng mới vào mùa hè này.

Quang Hải vừa chính thức chia tay CLB Hà Nội vào đầu tháng 4-2022
Quang Hải vừa chính thức chia tay CLB Hà Nội vào đầu tháng 4-2022

Việc tập luyện duy trì phong độ là cần thiết với anh, và nhân dịp này Quang Hải sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện ở Cần Thơ. HLV đội Cần Thơ, ông Nguyễn Việt Thắng cho biết: "Chúng tôi rất vui và đón chào Quang Hải tới tập luyện cùng đội. Sự có mặt của Quang Hải là cơ hội rất tốt để truyền cảm hứng cho các cầu thủ của đội. Tôi hy vọng rằng khi được kề vai sát cánh với một ngôi sao, các cầu thủ của CLB Cần Thơ sẽ không ngừng học hỏi và nỗ lực để phát triển bản thân".

Cũng trong thời gian tập luyện cùng CLB Cần Thơ, Quang Hải sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện và đóng góp cho công tác xã hội của Thành phố, với sự phối hợp tổ chức của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Cần Thơ và Công ty Cổ phần Tây Đô Group. 

Quang Hải vào “khoác áo” CLB Cần Thơ ảnh 1 Trong thời gian tập duy trì cùng CLB Cần Thơ, Quang Hải sẽ có những hoạt động thiện nguyện tại TP Cần Thơ 

 Chiều ngày 14-5, tại SVĐ Cần Thơ, Quang Hải sẽ tham gia trận bóng đá giao hữu từ thiện giữa đội Cựu cầu thủ và ban huấn luyện CLB Cần Thơ và đội Runam Star United của các nghệ sĩ, người nổi tiếng đến từ TPHCM. 

 Tiếp đó, 14 giờ chiều ngày 15-5-2022, Quang Hải sẽ đến Trung tâm Công tác Xã hội thành phố Cần Thơ để thăm, giao lưu và trao quà cho các em nhỏ. Sau đó sẽ có buổi offline cùng fan Cần Thơ tại khách sạn Mường Thanh.

 Theo kế hoạch Quang Hài sẽ lên đường sang châu Âu trong tháng 5 và điểm đến là 1 CLB của Đức

Tin cùng chuyên mục