Quang Hải: ‘Tôi sẽ cố gắng để phù hợp với lối chơi của Pau FC'

Trước thềm cuộc so tài với đội tuyển Ấn Độ ở Giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh Cup 2022, tiền vệ Quang Hải đã chia sẻ cùng giới truyền thông về những chuẩn bị nếu có cơ hội ra sân ở trận đấu này, cũng như tại AFF Cup 2022 và cả những gì anh đang đối diện ở Pau FC.

HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trước buổi tập ngày 26-9
HLV Park Hang-seo dặn dò Quang Hải trước buổi tập ngày 26-9

Buổi tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trước cuộc so tài với đội tuyển Ấn Độ, tiền vệ Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để thi đấu một trận cống hiến dành tặng người hâm mộ. Ở trận đầu tiên, Quang Hải cùng nhiều trụ cột ngồi ghế dự bị hoặc trên khán đài nhằm để thầy Park thử nghiệm nhiều cầu thủ trẻ.

Sang cuộc so tài với Ấn Độ vào tối 27-9, Hải “con” nhiều hy vọng sẽ ra sân thể hiện mình. Quang Hải cho biết, việc được trở lại khoác áo đội tuyển là quãng thời gian quý giá để thay đổi không khí cũng như môi trường, qua đó nạp năng lượng tích cực bước tới mục tiêu phía trước.

Quang Hải: ‘Tôi sẽ cố gắng để phù hợp với lối chơi của Pau FC' ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam hướng đến mục tiêu vô địch Hưng Thịnh Cup 2022
Cầu thủ đang thuộc biên chế Pau FC chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ nếu được ban huấn luyện tin tưởng. Tất cả các thành viên đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu một trận cống hiến để dành tặng người hâm mộ”. Về quá trình hòa nhập với Pau FC, Quang Hải cho biết: “Tôi cảm thấy bản thân đang thích nghi dần để phù hợp với lối chơi của Pau FC. Thật sự mọi thứ vẫn ở trước mắt và tôi sẽ cố gắng phù hợp lối chơi của CLB”.

Liên quan đến việc khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022 mà đang còn phụ thuộc nhiều yếu tố, Quang Hải nói: “Tôi và HLV Park đã thảo luận về vấn đề này. Mong muốn bản thân tôi là được khoác lên mình màu áo của đội tuyển quốc gia, tham dự bất cứ giải đấu nào có mặt ĐT Việt Nam. Đó luôn là khát khao của tôi”.

Tin cùng chuyên mục