Quang Hải tin tưởng đội nhà sẽ tiến xa

Lần đầu được cùng HLV Park Hang-seo tham dự buổi họp báo sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không giấu được niềm vui khi cùng các đồng đội có mặt tại vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. 

Toàn đội đến chào cám ơn cổ động viên sau trận đấu. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Toàn đội đến chào cám ơn cổ động viên sau trận đấu. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Cùng với Vũ Văn Thanh, Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh, Quang Hải là một trong số những gương mặt thi đấu từ đầu giải của Olympic Việt Nam. Ở trận đấu vừa kết thúc, tiền vệ nhỏ con này bị tét mí mắt chảy máu nhưng vẫn cố thi đấu hết trận.

“Tôi và toàn đội vô cùng hạnh phúc với chiến thắng. Đây là trận đấu mà toàn đội đã cố gắng hết sức để mang về niềm vui cho người hâm mộ. Nhưng tất cả vẫn còn ở phía trước và chúng tôi sẽ tập trung hết sức cho trận Bán kết” tiền vệ Nguyễn Quang Hải trải lòng sau khi cùng đồng đội đánh bại Olympic Syria qua đó ghi tên mình vào chơi vòng bán kết.

Chia sẻ về mục tiêu trong quãng đường còn lại cùng Olympic Việt Nam, tiền vệ của CLB Hà Nội cho biết: “Tôi và toàn đội đã thi đấu từng trận một, tuân thủ chặt chẽ đấu pháp chiến thuật. Giờ đây, chúng tôi đang có tinh thần tốt nhất để hướng tới những gì tốt đẹp nhất cho Olympic Việt Nam”.

Sau khi Xuân Trường bất ngờ đánh rơi phong độ từ đầu giải, Quang Hải chính là sự lựa chọn để thay thế. Và khi được HLV Park Hang-seo tin dùng, Hải “con” đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao. Quang Hải hợp với Đức Huy thành bộ đôi tiền vệ trung tâm khá ăn ý của Olympic Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

Tin cùng chuyên mục