Quang Hải tham gia chiến dịch cùng FIFA

Mới đây, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải đã được Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á và LĐBĐ Thế giới (FIFA) mời tham gia vào một chiến dịch mang tính cộng đồng. 

Quang Hải cùng các cầu thủ Đông Nam Á tham gia chiến dịch "ReachOut"
Quang Hải cùng các cầu thủ Đông Nam Á tham gia chiến dịch "ReachOut"

Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa phối hợp khởi động “#ReachOut” - một chiến dịch được thiết kế nhằm nâng cao nhận thức về các triệu chứng sức khỏe tâm thần, khuyến khích mọi người tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần và giúp xóa bỏ sự kỳ thị.

Quang Hải sẽ là cầu thủ đại diện Việt Nam tham gia chiến dịch này. Bên cạnh Quang Hải còn có các ngôi sao nổi tiếng khác của bóng đá Đông Nam Á như Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Vochiengkham (Lào), Safawi Rasid (Malaysia)... cũng góp mặt gửi thông điệp tới người hâm mộ. FIFA sẽ sớm công bố đoạn video trong vài ngày tới.

Quang Hải tham gia nhiều hoạt động cộng đồng trong thời gian qua

 Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đánh giá về chiến dịch này: “Chăm sóc sức khỏe tinh thần của bạn cũng quan trọng như chăm sóc sức khỏe thể chất của bạn. Một đôi tai biết lắng nghe có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn đối với những người đang gặp khó khăn. FIFA tự hào phát động chiến dịch này, với sự hợp tác của ASEAN và được Tổ chức Y tế Thế giới hỗ trợ, nhằm khuyến khích mọi người tham gia chiến dịch #ReachOut”.

 Trong những ngày qua, Quang Hải cùng nhiều cầu thủ bóng đá khác đã chung sức cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19 qua nhiều hình thức khác nhau. Như gởi tặng áo thi đấu của đội tuyển quốc gia để bán đấu giá nhằm đưa vào quỹ hỗ trợ 1 tổ chức để mua máy thở, khẩu trang, lương thực... hỗ trợ tuyến đầu. Hay chương trình "Help Viet Nam Breathe - Vì nhịp thở Việt Nam"... 

Tin cùng chuyên mục