Quang Hải sẽ mang băng thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam

Quả bóng vàng Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải sẽ mang băng thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam trong hành trình tham dự vòng loại giải U23 châu Á 2020. 

Tân thủ quân đội U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải. Ảnh: MINH HOÀNG
Tân thủ quân đội U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải. Ảnh: MINH HOÀNG

Thông tin trên đã được HLV trưởng Park Hang-seo chính thức công bố vào sáng 8-3. Hai đội phó sẽ là Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Trần Thanh Sơn (HA.GL). Đây là lần đầu tiên Quang Hải được trao băng thủ quân đội U23 Việt Nam. Trước đó cầu thủ này đã từng được trao nhiệm vụ trên trong đội hình đội tuyển U20 Việt Nam thi đấu VCK FIFA U20 World Cup 2017.

Quang Hải sẽ mang băng thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam ảnh 1 Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đến thăm  đội tuyển U23 vào sáng 8-3.
Quang Hải cho biết sau khi nhận quyết định trên: “Nhận vinh dự đội trưởng, tôi sẽ cố gắng đốc thúc anh em tập luyện cũng như thi đấu để có sự chuẩn bị tốt nhất, hướng tới từng trận đấu cụ thể. Lần này có nhiều anh em mới lần đầu tập trung, tiếp xúc và làm việc cùng ban huấn luyện. Trong mỗi buổi tập chúng tôi sẽ nói chuyện với nhau nhiều hơn, vui vẻ hòa đồng để có sự liên kết, khi bước vào các trận đấu sẽ hiểu và phối hợp nhau tốt hơn”.
Quang Hải sẽ mang băng thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam ảnh 2 Đình Trọng và Tiến Linh vẫn còn tập riêng
Cũng liên quan đến nhân sự của đội tuyển U23 Việt Nam, sáng 8-3, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cũng đã hội quân cùng U23 Việt Nam cũng đã có mặt hội quân cùng với đội. 

Tin cùng chuyên mục