Quang Hải phải tập riêng để tránh chấn thương

Buổi tập chiều 17-5 của đội tuyển Việt Nam tiếp tục vắng thêm 1 trường hợp là tiền vệ Quang Hải. Nhưng không quá nghiêm trọng mà được tập riêng nhằm phòng chống quá tải, dễ dính chấn thương.

Từ ngày 18-5, quân số đội tuyển sẽ hội đủ 37 cầu thủ
Từ ngày 18-5, quân số đội tuyển sẽ hội đủ 37 cầu thủ

Những buổi tập gần đây của đội tuyển Việt Nam trở nên sôi động và nhiều tiếng cười hơn khi HLV Park Hang-seo bên cạnh các bài tập chiến thuật đã lồng ghép những bài tập vận động để các học trò thư giãn.

Theo kế hoạch, còn gần 10 ngày nữa đội sẽ lên đường sang UAE tập huấn và bước vào thi đấu 3 trận còn lại tại bảng G -Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, do vậy BHL dành nhiều thời lượng hơn để cải thiện các điểm yếu cho các vị trí trên sân.

Quang Hải phải tập riêng để tránh chấn thương ảnh 1 Quang Hải được tập riêng nhằm phục hồi
Đáng chú ý ở buổi tập chiều 17-5 là không có sự xuất hiện của Nguyễn Quang Hải trên sân, cầu thủ này có dấu hiệu mỏi cơ nên đã được các bác sĩ hướng dẫn tập hồi phục tại phòng Gym. Đây là sự điều chỉnh cần thiết bởi những cầu thủ bị quá tải dễn đến mệt mỏi các cơ, nếu không có can thiệp kịp thời sẽ dễ dẫn đến chấn thương trên sân tập nếu gắng sức hoặc xảy ra va chạm.

Theo kế hoạch, ngày 18-5, các cầu thủ của SLNA gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng sẽ kết thúc thời gian cách ly y tế (do liên quan đến trường hợp F1 như tin đã đưa). Bộ ba này sẽ di chuyển ra Hà Nội sau khi đã được kiểm tra y tế kỹ lưỡng và đảm bảo kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Tin cùng chuyên mục