Quang Hải gia nhập Pau FC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cuối cùng đã xác định được CLB mà anh sẽ khoác áo trong thời gian tới, đó là Pau FC, đội bóng đang tham dự Ligue 2. 

Quang Hải tại sân bay Nội Bài sáng 27-6
Quang Hải tại sân bay Nội Bài sáng 27-6

Sau khi người đại diện hoàn tất các thủ tục cần thiết, Nguyễn Quang Hải lên đường sang Pháp để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với CLB Pau ở Ligue 2 vào ngày hôm nay 27-6. Dự kiến buổi kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào ngày 29-6. Nếu mọi chuyện thuận lợi thì Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại Pháp, và là cầu thủ thứ 3 thi đấu tại châu Âu sau Công Phượng và Văn Hậu. 

Quang Hải vốn kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội hồi đầu năm, đôi bên không tiếp tục gia hạn do không đồng nhất ở một số điều khoản. Mặt khác, cầu thủ này cũng muốn có thời gian trải nghiệm thêm ở môi trường bóng đá châu Âu. 

Quang Hải gia nhập Pau FC ảnh 1 Quang Hải được ví như Messi Việt Nam 

 Trong thời gian thi đấu cho CLB Hà Nội từ năm 2006, Quang Hải đã ghi 35 bàn cùng các danh hiệu vô địch V-League, vô địch Cúp Quốc gia, Siêu Cúp. Ngoài ra anh còn cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup. 2018, huy chương vàng SEA Games 2019, á quân U23 châu Á 2018... 

 Chia sẻ trên trang cá nhân tại sân bay Nội Bài trước khi sang Pháp vào sáng 27-6, Quang Hải cho biết: "Tôi chấp nhận thử thách và biết chắc rằng không có thành công nào không được đánh đổi bằng mồ hôi và công sức. Ra nước ngoài thi đấu là một quyết định dũng cảm của cá nhân tôi. Có thể ở Việt Nam, tôi được nhiều người biết đến nhưng khi sang châu Âu, tôi sẽ phải bắt đầu từ đầu. Tôi không ngại gian khổ. Tôi tin vào mình". 

Tin cùng chuyên mục