Quang Hải chưa có cơ hội thể hiện trong trận gặp đàn em U22 Việt Nam

Ở hai trận đấu tập nội bộ cùng đội U22 Việt Nam vào tối 19-8, HLV Park Hang-seo đã lần lượt tung 28/31 cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam ra sân nhằm có đánh giá sơ bộ về phong độ của các cẩu thủ. Ba cầu thủ không ra sân ở trận này là Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải và Lê Tiến Anh.

Quang Hải và Tiến Anh (32) không ra sân ở trận "lượt đi" gặp U22 Việt Nam
Quang Hải và Tiến Anh (32) không ra sân ở trận "lượt đi" gặp U22 Việt Nam

Tương tự như trận đấu tập nội bộ gần đây, HLV Park Hang-seo không chia thành 3 hiệp đấu mà tách hẳn thành 2 trận để có sự đánh giá rõ nét hơn ở hai đội hình.

Nếu như Tiến Anh và Văn Hậu vẫn còn chấn thương nên chưa thể ra sân, Quang Hải là cầu thủ thứ 3 cũng không ra sân phút nào trong trận đấu này, có thể HLV Park Hang-seo muốn kiểm tra các vị trí khác. Đội tuyển Việt Nam thắng ở cả hai trận đấu với cùng tỷ số 2-1 với các bàn thắng do công Tuấn Tài, Minh Vương, Xuân Trường và Tuấn Hải.

Do tính chất bảo mật thông tin nên trận đấu này không được VFF thực hiện ghi hình, thông tin cụ thể gởi giới truyền thông. Dự kiến hai đội còn thêm trận tái đấu vào tuần sau trước khi HLV Park Hang-seo chốt đội hình sơ bộ lên đường sang Saudi Arabia với thành phần dự kiến 26 cầu thủ.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ bay vào sáng sớm ngày 27-8. Hai ngày sau, thủ môn Đặng Văn Lâm từ Nhật Bản bay thẳng sang Saudi Arabia hội quân cùng đội tuyển. Theo quy định của FIFA, trước khi diễn ra trận đấu 90 phút đội bóng mới chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu.

Tin cùng chuyên mục