Quần vợt SEA Games 31 có 80 tay vợt tham dự

Môn quần vợt của SEA Games 31 sẽ quy tụ 80 VĐV trong khu vực góp mặt tranh tài các nội dung tại sân đấu ở Bắc Ninh.

Sân quần vợt SEA Games 31 từng tổ chức giải vô địch quốc gia 2021. Ảnh: L.SƠN
Sân quần vợt SEA Games 31 từng tổ chức giải vô địch quốc gia 2021. Ảnh: L.SƠN

Ban tổ chức môn quần vợt của SEA Games 31 đã có buổi làm việc tuần qua tại Bắc Ninh để kiểm tra công tác chuẩn bị của địa phương qua đó giải quyết những khó khăn.

Theo ban tổ chức địa phương, cụm sân thi đấu Hanaka phục vụ môn quần vợt đã sẵn sàng phục vụ SEA Games. Sân thi đấu chính là sân mái che gần 2.000 chỗ ngồi có hệ thống mái che tự động gồm trang thiết bị chuyên môn hiện đại, đồng bộ dành cho thi đấu quần vợt. Ngoài sân đấu chính, cụm sân ở đây còn có 6 sân ngoài trời được kết nối liên hoàn với sức chứa từ 200 - 400 ghế ngồi mỗi sân.

Ban tổ chức địa phương SEA Games 31 môn quần vợt của tỉnh Bắc Ninh có 14 thành viên và tại cuộc làm việc đã yêu cầu các đơn vị tham gia SEA Games 31 huy động, phân công cán bộ, công nhân viên phối hợp với các tiểu ban trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ. Làm tốt công tác trang trí, tuyên truyền trực quan, bố trí các phòng chức năng, biển chỉ dẫn cho hợp lý... đối với môn đấu này.

Đăng kí với Ban tổ chức SEA Games 31, môn quần vợt sẽ có 80 VĐV tham dự. Đội tuyển quần vợt Việt Nam cũng lên xong danh sách các tay vợt nam, nữ tham dự. Theo HLV Trương Quang Vũ của đội tuyển, các tay vợt đang tập luyện tập trung nhất để chuẩn bị SEA Games. Lý Hoàng Nam đang thi đấu tại Thái Lan ngoài tăng cường chuyên môn cũng để cọ xát tạo tâm lý tốt nhất trước khi có mặt ở Bắc Ninh thi đấu cho mục tiêu bảo vệ thành công HCV đơn nam SEA Games.

Dự kiến, các thành viên đội quần vợt Việt Nam sẽ tới Bắc Ninh vào cuối tháng 4.

Tin cùng chuyên mục