Quản Trọng Nghĩa và đồng đội bóng chuyền CAND ém quân tại TPHCM

Các cầu thủ đội bóng chuyền nam Công an Nhân dân (CAND) có dự Đại hội thể thao toàn quốc và được tập trung chuyên môn tối đa tại TPHCM thay vì tập huấn ở nước ngoài.

Chủ công Quản Trọng Nghĩa là cầu thủ chủ lực của đội CAND tại Đại hội thể thao toàn quốc lần này. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Chủ công Quản Trọng Nghĩa là cầu thủ chủ lực của đội CAND tại Đại hội thể thao toàn quốc lần này. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Vào lúc này, đội bóng chuyền nam CAND đã được thành lập để tham dự Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022. Trong các gương mặt đáng chú ý của đội bóng thì chủ công Quản Trọng Nghĩa là người được đánh giá cao về chuyên môn. Tuyển thủ quốc gia này từng góp mặt tại SEA Games 31 cùng đội bóng chuyền nam Việt Nam và giành tấm HCB trên sân nhà. Chưa kể, dự giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2022 khi khoác áo đánh thuê cho Tràng An Ninh Bình thì Quảng Trọng Nghĩa và đội bóng này đã đoạt ngôi vô địch và HCV.

Đội hình cầu thủ bóng chuyền nam CAND hoàn tất lực lượng hướng tới Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022. Trước đó, cầu thủ của các đội bóng ngành công an đã dự vòng chung kết giải hạng A toàn quốc 2022 cuối tháng 10 mới đây ở Trà Vinh.

Đơn vị bóng chuyền nam CAND dự Đại hội thể thao toàn quốc năm nay có những cái tên như Nguyễn Xuân Bắc, Trần Hữu Khanh, Nguyễn Anh Hồng Hoàng, Quản Trọng Nghĩa, Lê Tấn Thông, Lại Thượng Phát, Hồ Thanh Sang, Giản Hữu Giàu, Nguyễn Xuân Thắng, Trần Thanh Nhân, Bùi Văn Cường, Lưu Đại Dương, Phạm Thoại Khương và Phan Chí Thanh. Lực lượng chủ lực của đội bóng là cầu thủ từ các đội Công an TPHCM và Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động. Những cầu thủ này vừa góp mặt thi đấu ở Trà Vinh vừa qua.

Tất cả cầu thủ khi tập trung được tập luyện tại TPHCM để đảm bảo tốt nhất chuyên môn sau đó sẽ di chuyển tới Quảng Ninh thi đấu Đại hội thể thao toàn quốc. Bóng chuyền nam CAND đặt mục tiêu thi đấu nỗ lực từng trận để có kết quả cao nhất ở kỳ thi đấu lần này. Theo danh sách đăng ký của bóng chuyền CAND, HLV trưởng là ông Lê Hồng Huy và trợ lý cho ông Huy gồm HLV Trần Văn Triều và HLV Hoàng Trường Sinh. Bốn năm trước, bóng chuyền CAND cũng góp mặt Đại hội thể thao toàn quốc 8-2018 tuy nhiên không lọt vào bán kết.

Tin cùng chuyên mục