Quân số ở đội tuyển Việt Nam tăng dần vào ngày 25-11

Chiều 25-11, đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập thứ ba trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Quân số của đội cũng tăng dần với sự góp mặt của các cầu thủ HAGL vừa hội quân sau khi kết thúc Cúp quốc gia, HLV Park Hang Seo bắt đầu triển khai giáo án rèn chiến thuật.

Đội tuyển Việt Nam đã có 19/31 cầu thủ từ buổi tập vào ngày 25-11
Đội tuyển Việt Nam đã có 19/31 cầu thủ từ buổi tập vào ngày 25-11

Nhóm các cầu thủ HAGL gia nhập đội tuyển gồm có hậu vệ Nguyễn Thanh Nhân, Vũ Văn Thanh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy do vướng việc gia đình nên xin phép hội quân muộn. Trước đó 1 ngày, Hoàng Đức cũng kịp góp mặt sau khi trở về từ Qatar.

Tính đến thời điểm này, HLV Park Hang Seo đã có trong tay 19/31 cầu thủ được triệu tập. Ngoại trừ Hồng Duy tối nay mới lên hội quân và Quang Hải đến ngày 15-12 mới về nước, nhóm 7 cầu thủ thuộc CLB Hà Nội và 3 cầu thủ thuộc CLB Topenland Bình Định sẽ lên tập trung cùng đội tuyển sau khi kết thúc trận chung kết Cúp quốc gia 2022, diễn ra vào ngày 27-11.

Từ ngày 25-11, HLV Park Hang Seo quyết định thực hiện nội dung rèn chiến thuật với các bài di chuyển không bóng và phối hợp nhóm. Riêng cầu thủ Tiến Linh và Thanh Bình tiếp tục được tập riêng với bác sỹ Choi nhằm đảm bảo tiến độ hồi phục. Tiến Linh vẫn còn ảnh hưởng bởi chấn thương cũ trong khi Thanh Bình chỉ bị tổn thương nhẹ phần mềm.

Quân số ở đội tuyển Việt Nam tăng dần vào ngày 25-11 ảnh 1 Văn Thanh nhiều khả năng gia nhập CLB Nam Định sau AFF Cup 2022
Đánh giá về những gương mặt trẻ được triệu tập vào đội tuyển đợt này, hậu vệ Bùi Tiến Dũng nói: “Đội tuyển mới tập trung được 3 ngày, các cầu thủ trẻ phải cố gắng hoà nhập tốt để hoàn thành các bài tập và thi đấu tốt ở 2 trận giao hữu sắp tới. Như ở giải giao hữu quốc tế vừa qua ở TPHCM, các cầu thủ trẻ đã phần nào thể hiện được khả năng của mình. Ở AFF Cup sắp tới, bản thân tôi cũng như các cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở đội tuyển hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ tự tin, thể hiện tốt khả năng qua đó được điền tên vào danh sách thi đấu”.

Ngày 30-11 tới, ĐT Việt Nam sẽ được “thử lửa” bằng trận giao hữu với CLB nổi tiếng của Bundesliga là Borussia Dortmund. Đây là 1 trong 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam trước khi tham dự AFF Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục