Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng Bộ Y tế phối hợp Văn phòng Đại diện Công ty Pfizer (Thái Lan) vừa tổ chức Hội thảo “Quản lý thông tin trong chăm sóc sức khỏe” tại Hà Nội và TPHCM.

Quản lý, cập nhật, chia sẻ và cung cấp thông tin trong chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả đến với các đối tượng khác nhau, nhất là bệnh nhân, dư luận xã hội thông qua các cơ quan truyền thông có vai trò đặc biệt quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, là mục tiêu cao nhất mà ngành y tế đang triển khai thực hiện tại tất cả các địa phương, các cơ sở khám chữa bệnh. Hội thảo tạo cơ hội để các nhà quản lý các cơ sở khám, chữa bệnh thảo luận, cập nhật thông tin, trao đổi kinh nghiệm, thực hành truyền thông, cung cấp thông tin y tế và chia sẻ hiệu quả thông tin với giới truyền thông.
Các chủ đề quan trọng được chia sẻ và thảo luận tại hội thảo gồm: định hướng và kinh nghiệm, kỹ năng truyền thông và cung cấp thông tin y tế trong thời đại truyền thông đa phương tiện. Các bác sĩ được huấn luyện về truyền thông và thực hành các tình huống thực tiễn ở bệnh viện trên cơ sở các hiểu biết đầy đủ hơn về truyền thông được cung cấp tại hội thảo.
Ông Bradley Allen Silcox, Đại diện Công ty Pfizer (Thái Lan), cho biết: “Một trong những sứ mệnh quan trọng của Pfizer toàn cầu là đồng hành đội ngũ y, bác sĩ tại địa phương mà chúng tôi hoạt động nhằm cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên môn, phục vụ bệnh nhân tốt hơn, nhiều hơn.
Phú Quốc
Các tin, bài viết khác
-
Giải golf trao 3.000 phần quà Tết cho bà con khó khăn miền Trung
-
Gu mua xe của người Việt Nam năm 2020
-
Mercedes-Benz Việt Nam cập nhật thông tin sản phẩm
-
Galaxy S21 series trình làng thị trường Việt Nam
-
Samsung Electronics ra mắt các dòng Neo QLED, MICRO LED và Lifestyle TV 2021
-
Amway Việt Nam lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Chương trình Chạy vì trái tim 2020 quyên góp được hơn 3,2 tỷ đồng
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'