Quận 7 khen thưởng các HLV, VĐV đạt thành tích tại SEA Games 31

Ngày 10-6, UBND quận 7 đã khen thưởng lực lượng huấn luyện viên, vận động viên của quận thi đấu đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31 nhân dịp Lễ tổng kết hoạt động TDTT của quận 7 năm 2021 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2022.

Lãnh đạo quận 7 trao tặng giấy khen cho các vận động viên xuất sắc. Ảnh: NGUYỄN ANH
Lãnh đạo quận 7 trao tặng giấy khen cho các vận động viên xuất sắc. Ảnh: NGUYỄN ANH

Thể thao quận 7 đã đóng góp 2 trọng tài làm nhiệm vụ ở môn cầu mây, kickboxing và 5 VĐV trong thành phần của đoàn thể thao Việt Nam ở các bộ môn kickboxing, taekwondo, bơi, rowing, canoeing tại SEA Games 31. Trong đó, các tuyển thủ đã thi đấu xuất sắc và góp công mang về 3 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ cho đoàn thể thao nước nhà.

Những cái tên nổi bật phải kể đến như: Huỳnh Văn Tuấn (HCV môn kickboxing hạng cân 51 kg), Lương Jeremie (HCV tiếp sức 4x100m tự do nam, 2 HCB 100m tự do cá nhân và tiếp sức 4x100m hỗn hợp, 1 HCĐ 50m tự do cá nhân), Trần Hồ Duy (HCV taekwondo quyền tiêu chuẩn), Phan Mạnh Linh (HCB môn rowing). Với những thành tích đó, UBND quận đã trao tặng giấy khen và tiền thưởng 5 triệu đồng cho mỗi tuyển thủ.

Quận 7 khen thưởng các HLV, VĐV đạt thành tích tại SEA Games 31 ảnh 1 Lễ tổng kết là dịp để ngành thể thao quận 7 nhìn lại những kết quả đạt được trong năm 2021, phấn đấu các mục tiêu mới trong năm 2022. Ảnh: NGUYỄN ANH
Nam võ sĩ Huỳnh Văn Tuấn chia sẻ: “Hôm nay tôi cảm thấy hạnh phúc và biết ơn các lãnh đạo UBND quận 7, ban giám đốc Trung tâm TDTT quận đã quan tâm, hỗ trợ cho các VĐV. Được trở thành một phần của thể thao quận 7, góp sức mang về các thành tích cho đơn vị nhà là niềm tự hào và vinh dự của tôi. Sau kỳ SEA Games 31, tôi nhận thấy bản thân vẫn còn một số yếu điểm cần khắc phục nên sẽ cố gắng tập luyện theo giáo án, kế hoạch của ban huấn luyện đề ra, cải thiện về chuyên môn, kỹ thuật để đạt kết quả tốt hơn, làm rạng danh thể thao quận nhà”.

Tin cùng chuyên mục