Quá nổi tiếng, Vardy phải bán nhà

Chừng như quá mệt mỏi vì sự nổi tiếng, chân sút của “Bầy Cáo" giờ đây chỉ muốn có một cuộc sống riêng tư bình lặng.

 
Khu nhà sang trọng của Vardy có giá 1,25 triệu bảng.
Khu nhà sang trọng của Vardy có giá 1,25 triệu bảng.

Jamie Vardy hiện đang rao bán căn biệt thự sang trọng trị giá 1,25 triệu bảng. Lý do mà tiền đạo này đưa ra là bởi tất cả mọi cư dân xung quanh đều biết đến gia đình mình. Thời điểm này năm ngoái Vardy cùng các đồng đội ở Leicester đang hân hoan với chiến tích vô địch Premier League kỳ diệu. Tỷ lệ nhà cái đặt cửa cho khả năng câu lạc bộ này đăng quang giải Ngoại hạng đầu mùa trước là đặt 1 ăn 5.000! Thế nên không có gì lạ khi truyền thông thế giới ca ngợi chiến tích của Leicester chẳng khác nào một câu chuyện cổ tích.

Nhưng mặt trái của sự nổi tiếng khiến Vardy và bà xã Rebekah đang phải tìm cách bán đi căn biệt thự có đến 8 phòng ngủ của họ. Vợ chồng danh thủ này mua khu đất rộng lớn rồi tìm cách trồng rau và nuôi gà nhằm tận hưởng thú điền viên mỗi khi rảnh rỗi. Cách đây chưa lâu, Vardy từng khiến người hâm mộ được một trận cười sảng khoái khi anh tiết lộ đã phải giăng hàng rào thép gai để ngăn...cáo mò vào vườn bắt gà!

“Lũ cáo rất hung hăng và một khi chúng lẻn được đến gần thì coi như xong đời bầy gà. Có đêm tôi mất đến 12 con gà!”, Vardy cho biết.

Cặp đôi này hiện có tất cả 5 người con. Vardy và vợ muốn cuộc sống gia đình của họ ít bị dò xét hơn. “Khu nhà có quá nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhưng đã đến lúc phải chuyển đến nơi nào đó có nhiều không gian hơn và sự riêng tư cũng được đảm bảo tốt hơn". Đây cũng là nơi mà Vardy cùng các đồng đội đã tổ chức tiệc tùng tưng bừng để ăn mừng chức vô địch mùa vừa rồi.

Tin cùng chuyên mục