Quả bóng vàng Việt Nam đọ sức với tuyển thủ U23 tại trận Siêu cúp bóng đá Việt Nam

Đại diện 2 đội bóng tham dự trận Siêu cúp bóng đá Việt Nam 2017 khẳng định các cầu thủ tốt nhất đều có mặt thi đấu.

Quả bóng vàng của bóng đá Việt Nam năm 2017 Đinh Thanh Trung (áo trắng) sẽ là tâm điểm tại trận Siêu cúp năm nay. Ảnh: NGỌC HẢI
Quả bóng vàng của bóng đá Việt Nam năm 2017 Đinh Thanh Trung (áo trắng) sẽ là tâm điểm tại trận Siêu cúp năm nay. Ảnh: NGỌC HẢI

Ban tổ chức trận Siêu cúp bóng đá Việt Nam cúp năm 2017 là báo Tiền Phong đã thông tin cụ thể về trận đấu trong ngày 7-2 tại Hà Nội. Năm nay, trận đấu diễn ra vào ngày 24-2 trên SVĐ Hàng Đẫy giữa 2 đội Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An.

“Chúng tôi hy vọng dù trận đấu diễn ra ngay sau dịp nghỉ lễ Tết nguyên đán Mậu Tuấn 2018 nhưng sẽ có nhiều người hâm mộ vào theo dõi vì cầu thủ 2 bên đều có những chân sút nổi tiếng và được mến mộ”, Trưởng Ban tổ chức – nhà báo Lê Xuân Sơn (TBT báo Tiền Phong) chia sẻ.

CLB Quảng Nam là đội vô địch V-League 2017 và đang sở hữu tiền vệ Đinh Thanh Trung. Năm 2017, tiền vệ này đã được nhận giải thưởng Quả bóng vàng của bóng đá Việt Nam do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức. Đại diện đội bóng xác nhận “Thanh Trung chắc chắn sẽ tham dự trận Siêu cúp năm nay và đây là lần đầu Quảng Nam dự một trận Siêu cúp nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng”.

HLV Nguyễn Đức Thắng của đội vô địch Cúp quốc gia năm 2017 Sông Lam Nghệ An chia sẻ “khi tôi còn là cầu thủ, mình từng dự Siêu cúp bóng đá Việt Nam nên rất tự hào. Trong sự chuẩn bị lần này, Sông Lam Nghệ An hay Quảng Nam chắc chắn có mục tiêu chiến thắng nhưng tôi tin may mắn sẽ thuộc về chúng tôi”. Đội hình của CLB Sông Lam Nghệ An có 2 tuyển thủ U23 vừa thi đấu giải U23 châu Á 2018 vừa qua là Xuân Mạnh và Văn Đức.

“Hai em Đức và Mạnh đều đã tập trung cùng đội bóng. Trong ngày 7-2, các em sẽ ra Hà Nội cùng đội để tiếp tục đi Singapore thi đấu AFC Cup 2018. Cầu thủ chuyên nghiệp nên luôn thường xuyên tập luyện và Mạnh hay Đức hoặc cầu thủ nào của CLB Sông Lam Nghệ An đều không lơi là chuyện này”, ông Thắng nói thêm.

Đội vô địch Siêu cúp bóng đá Việt Nam năm 2017 sẽ nhận 300 triệu đồng tiền thưởng. Trận đấu được mở cửa tự do. Ban tổ chức cho biết sẽ phân công trọng tài cấp FIFA của Việt Nam tham gia điều hành.

Tin cùng chuyên mục