Quả bóng Vàng Việt Nam cùng nhau tiếp lửa yêu thương đến đồng bào miền Trung

Có mặt tại sân Thống Nhất vào tối 11-11, lần lượt các đời Quả bóng Vàng (QBV) Việt Nam Phạm Thành Lương, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quảng Hải đã cùng đồng đội đã cống hiến trận cầu từ thiện mang đậm tính giải trí nhưng chứa đầy tình yêu thương.
Nguyễn Quang Hải (áo xanh) trong một pha đ bóng trong trận All Star gặp U22 Việt Nam. Ảnh: Dũng Phương
Nguyễn Quang Hải (áo xanh) trong một pha đ bóng trong trận All Star gặp U22 Việt Nam. Ảnh: Dũng Phương

Ý nghĩa của trận đấu nhằm kêu gọi quyên góp, ủng hộ và lan tỏa tình yêu thương "lá lành đùm lá lách" đến đồng bào miền Trung vừa phải hứng chịu liên tiếp các trận lũ lụt lịch sử.

Quả bóng Vàng Việt Nam cùng nhau tiếp lửa yêu thương đến đồng bào miền Trung ảnh 1 Ca sĩ Jack (áo vàng) trong một pha đi bóng trong trận All Star - U 22 Việt Nam.  Ảnh: Dũng Phương
Bên cạnh bộ ba QBV Việt Nam, trận cầu còn có sự hiện diện của các cầu thủ đã và đang khoác áo đội tuyển Việt Nam, gồm Bùi Tấn Trường, Trần Minh Vương, Phan Văn Đức, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Thành Chung và các nghệ sĩ nổi tiếng như Jack, Độ Mixi, Anh Khoa, Hiếu Hiền...
Quả bóng Vàng Việt Nam cùng nhau tiếp lửa yêu thương đến đồng bào miền Trung ảnh 2 Khán đài sân Thống Nhất gần như kín khi trận cầu All Star gặp U 22 Việt Nam diễn ra.
Với sức hút của các ngôi sao và ý nghĩa to lớn mà trận cầu thiện nguyện mang đến, không khó để sân Thống Nhất được phủ kín với "biển người" đến cổ vũ hai đội bóng Tiếp Lửa và Yêu Thương.
Quả bóng Vàng Việt Nam cùng nhau tiếp lửa yêu thương đến đồng bào miền Trung ảnh 3 Thủ môn Tấn Trường cười tươi trong một pha bắt bóng.
Liên tiếp những tràng pháo tay trên bốn khán đài được dành đến các cầu thủ sau mỗi pha bóng cống hiến. Kết quả khép lại với chiến thắng 5-3 cho đội Tiếp Lửa.
Quả bóng Vàng Việt Nam cùng nhau tiếp lửa yêu thương đến đồng bào miền Trung ảnh 4 Thủ môn Hà Đức Chinh (áo xanh) bật không cao để cầu thủ đội bạn đánh đầu ghi bàn.
Thế nhưng đọng lại sau trận cầu là tình cảm yêu thương được các cầu thủ và khán giả dành đến đồng bào miền Trung. Tổng số tiền quyên góp qua trận cầu thiện nguyện sẽ được chuyển về Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và chương trình Nhà chống lũ để truyền đến tận tay người dân miền Trung chịu thiệt hại nặng sau các đợt lũ lụt.
Quả bóng Vàng Việt Nam cùng nhau tiếp lửa yêu thương đến đồng bào miền Trung ảnh 5 Số tiền đội All Star ủng hộ đồng bào Miền Trung lúc kết thúc trận đấu.
Kết thúc trận đấu, QBV Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thể hiện niềm vui khi được đóng góp một phần vào chương trình thiện nguyện và cùng nhau chung tay hỗ trợ để có thể sớm giúp đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn và khôi phục, phát triển kinh tế.

Tin cùng chuyên mục