Quả bóng vàng Futsal 2020 Nguyễn Minh Trí: 'Tôi hi vọng sẽ lại ghi bàn ở đấu trường World Cup'

Quả bóng vàng Futsal Việt Nam 2020 Pivo Minh Trí, thể hiện sự quyết tâm thêm lần nữa ghi bàn tại đấu trường World Cup, trong lần thứ 2 Việt Nam góp mặt tại sân chơi này. Trước đó, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã xuất sắc cầm hoà Lebanon 1-1 để giành vé dự FIFA Futsal World Cup 2021 vào tháng 9 tới đây tại Lithuania.

Minh Trí bày tỏ cảm xúc sau trận đấu
Minh Trí bày tỏ cảm xúc sau trận đấu

Tối đêm qua, trước khi Châu Đoàn Phát xé toang mảnh lưới của thủ thành Hussein Hamadani, Minh Trí suýt chút nữa trở thành người khai thông thế bế tắc cho ĐT Futsal Việt Nam. Đó là tình huống ở phút 27, khi QBV Việt Nam 2020 xoay người lại hậu vệ đối thủ và đối diện với thủ môn Lebanon. Tuy nhiên, cú ra chân chợp nhoáng của chàng trai người Long An đã không tìm đến mảnh lưới của đối thủ.

Chia sẻ về pha bỏ lỡ cơ hội mười mười trong trận đấu với Lebanon ở phút 27, Minh Trí cho hay: “Thực sự, tình huống đó bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, bản thân tôi rất tiếc nuối. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc phải đưa ra quyết định nhanh, tôi chỉ biết vung chân để đứt điểm với hi vọng thành bàn. Tôi nghĩ mình đã làm hết khả năng có thể ở pha bóng đó”.

Quả bóng vàng Futsal 2020 Nguyễn Minh Trí: 'Tôi hi vọng sẽ lại ghi bàn ở đấu trường World Cup' ảnh 1 Minh Trí và các đồng đội hoàn thành nhiệm vụ lần thứ 2 có mặt ở VCK World Cup 

 Kể từ FIFA Futsal World Cup 2016, 5 năm sau ngày ngày lập hattrick cho Futsal Việt Nam trước Guatemala, Minh Trí lại có được cơ hội thứ 2 góp mặt tại giải đấu danh giá này. Chia sẻ về mục tiêu của bản thân tại FIFA Futsal World Cup 2021, cầu thủ mang áo số 8 cho hay:

 “Tất nhiên rồi, nếu như có được cơ hội tốt, tôi muốn bản thân mình thêm lần nữa ghi bàn tại sân chơi World Cup. Một cú hattrick hay 1 bàn thắng không quan trọng bằng việc, pha lập công của mình giúp đội nhà đi sâu hơn vào giải. Với tôi, ghi bàn và giúp đội nhà thắng lợi mới là niềm tự hào mà tôi cần hướng tới”.

Quả bóng vàng Futsal 2020 Nguyễn Minh Trí: 'Tôi hi vọng sẽ lại ghi bàn ở đấu trường World Cup' ảnh 2 24 đội góp mặt ở VCK futsal World Cup 2021

 Trong hành trình chinh phục tấm vé lần thứ 2 dự FIFA Futsal World Cup 2021, ngoài sự xuất sắc của các tuyển thủ, lần đầu tiên Futsal Việt Nam được dẫn dắt bởi một HLV nội, ông Phạm Minh Giang, nhận xét về người anh, người thầy của mình, Minh Trí trải lòng:

 “Đây là điều đáng tự hào đối với chúng ta, bởi HLV Phạm Minh Giang đã có những chỉ đạo rất kịp thời. Với phong cách huấn luyện của mình, anh ấy luôn đề cao sự chắc chắn trong lối chơi. Hơn nữa, việc tìm hiểu đối thủ rất kĩ, phân tích điểm mạnh, điểm yếu từ đó đưa chiến thuật hợp lý theo từng diễn biến, đã giúp cho Việt Nam lần thứ 2 góp mặt tại sân chơi World Cup. Yếu tố quyết định cho thành công này chính là chiến thuật hợp lý của anh Giang và sự quyết tâm trong từng pha bóng của toàn đội”.

VCK FIFA Futsal World Cup 2021 sẽ diễn ra từ ngày 12-9 đến 3-10-2021 tại Lithuania.

Tin cùng chuyên mục