VCK giải bóng đá U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2017

PVF ngược dòng thắng HA.GL

Khi hàng  công vẫn chưa tìm được đường vào cầu môn đối phương thì đội bóng trẻ phố Núi bất ngờ đón nhận bàn thua thứ 3. 
Trong trận thủy chiến chiều qua, PVF có chiến thắng 3-1 trước HAGL. ​
Trong trận thủy chiến chiều qua, PVF có chiến thắng 3-1 trước HAGL. ​

Ngay cận giờ bóng lăn, một cơn mưa lớn trút xuống mặt sân làm cho mặt sân bị sủng nước, ảnh hưởng lớn đến lối chơi của cả HA.GL lẫn PVF, hai đội vốn thiên về lối đá kỹ thuật. Dù vậy, sự quyết tâm cao của cầu thủ hai đội đã đem lại trận đấu hấp dẫn làm hài lòng người xem.

Hình ảnh đáng chú ý là khi buổi lễ khai mạc diễn ra trong cơn mưa tầm tã, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh (kiêm trưởng BTC giải) đã có hành động nhận được sự đồng cảm của mọi người trên sân. Như một sự chia sẻ với cầu thủ H.AGL và PVF cũng như lực lượng trọng tài đang đứng làm lễ trên sân, ông Lê Hoài Anh đã từ chối được che dù trong phần phát biểu khai mạc dẫu thành viên của BTC sân đã sẵn sàng đứng cạnh. Hành động khá đẹp ấy đã nhận được sự tán dương bằng những tràng pháo tay của khán giả trên khán đài.

Trở lại với diễn biến trận đấu, HA.GL nhập cuộc tốt hơn và sớm khiến khung thành của PVF phải chao đảo. Sau nhiều tình huống sóng gió, HA.GL cũng đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút 19. Xuất phát từ những nỗ lực bên phía cánh phải, Tiến Đạt đã đưa bóng vào góc xa khai thông thế bế tắc trên sân.

Sau bàn thua, PVF đẩy cao đội hình dồn ép HA.GL và nhanh chóng có bàn thắng quân bình tỉ số từ pha lập công của Hoàng Huy phút thứ 34. Tưởng chừng như hai đội sẽ rời sân sau hiệp thi đấu thứ nhất với kết quả hòa, thì đúng vào phút thứ 45, Khắc Khiêm đã có mặt đúng lúc sút bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho PVF. Bàn thua khá tiếc cho HA.GL khi mặt sân đọng nước đã cản đường bóng làm lỡ đà thủ môn cũng như hậu vệ đội bóng phố núi.

Với những điều chỉnh trong đội hình, HA.GL đã kiểm soát thế trận ngay đầu hiệp 2. Đoàn quân HLV Nguyễn Văn Đàn đã tạo ra được một số cơ hội ăn bàn về phía cầu môn của PVF. Nhưng khi hàng  công vẫn chưa tìm được đường vào cầu môn đối phương thì đội bóng trẻ phố Núi bất ngờ đón nhận bàn thua thứ 3. Trong tình huống treo bóng vào trong khung thành của Thành Công ở phút 73, thủ môn Văn Lợi của HAGL đã bắt không dính và để bóng bay vào lưới ấn định chiến thắng 3-1 cho PVF.

Kết quả hai trận còn lại của bảng A: Hà Tĩnh – Đắk Lắk 0-0, Hà Nội – Nẵng 2-2.

Tin cùng chuyên mục