Quyền Anh

Pulev tự tin lật đổ Joshua

 
Tay đấm người Bulgaria Kubrat Pulev tự tin rằng anh có thể tạo ra một bất ngờ để lật đổ võ sĩ người Anh Anthony Joshua trong trận tranh đai vô địch hạng nặng của tổ chức IBF vốn sẽ diễn ra vào ngày 28-10 tại Cardiff (xứ Wales).

 Puluv đang đứng trước một thách thức to lớn nhất trong sự nghiệp sở hữu thành tích 25 trận thắng (trong đó có 13 trận thắng bằng knock-out) và 1 trận thua của mình, khi phải “thế vai” Vladimir Klitschko – người đã bất ngờ giải nghệ hôm 3-9 – để đối đầu với võ sĩ hạng nặng số 1 thế giới ở thời điểm hiện nay là Joshua.

Pulev viết trên Facebook một cách khá ngạo mạn: “Anthony Joshua là một đối thủ nguy hiểm và tuyệt vời. Nhưng phong cách của anh ấy lại hoàn toàn phù hợp với tôi. Trong quyền Anh, phong cách của các võ sĩ sẽ điều khiển cục diện của trận đấu, sẽ không có nhiều màn ôm nhau để tránh đòn, đó sẽ là cuộc chạm trán, quyền đấu quyền hạng nặng. Sự chuẩn bị của tôi đang diễn ra theo nhịp điệu rất dữ dội vì tôi chỉ có thời gian rất ngắn để sẵn sàng cho trận đấu này. Tôi sẽ hoàn toàn tự tin khi bước vào sàn đài và đối thủ sẽ chẳng có cơ hội nào để chống lại tôi”.

Pulev tự tin lật đổ Joshua ảnh 1 Kubrat Pulev tự tin lật đổ Anthony Joshua
Đây là trận đấu mà Joshua phải tham gia, nếu không muốn bị tước đai vô địch IBF trước ngày 2-12. Anh hiện là chủ nhân của 2 đai vô địch hạng nặng khác là WBA và IBO. Cho dù Pulev có “khua môi múa mép” đến mức nào, Joshua vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều và đang sở hữu thành tích thắng tuyệt đối trong cả 19 trận (đều thắng bằng knock-out). Trận thắng Vladmir hôm 29-4 được đánh giá đã giúp Joshua nâng đẳng cấp của mình lên một tầm cao mới.
Pulev tự tin lật đổ Joshua ảnh 2 Nhưng Anthony Joshua vẫn là "chiếu trên"

Tin cùng chuyên mục