PTI sẽ chi tiền bảo hiểm cho trường hợp của trọng tài Dương Ngọc Tân

Như những năm gần đây, công ty VPF đã tiến hành ký hợp đồng với công ty bảo hiểm để chi trả cho các chi phí y tế trong quá trình thi đấu giải.

Trọng tài Dương Ngọc Tân (ảnh trên trang cá nhân của trọng tài Tân)
Trọng tài Dương Ngọc Tân (ảnh trên trang cá nhân của trọng tài Tân)

Trước khi mùa giải 2018 khởi tranh, VPF đã nhận được sự hợp tác của Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI). Theo đó, PTI đã quyết định đồng hành cùng các cầu thủ, trọng tài, trợ lý trọng tài, giám sát viên tại các giải Giải bóng đá vô địch Quốc gia Việt Nam gồm V-League 1, Giải hạng nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia trong hai năm 2018 – 2019. 

Qua đó, 800 người tham gia vào 3 giải đấu lớn của mùa giải 2018 – 2019, trong đó có 720 cầu thủ sẽ được Bảo hiểm Bưu điện bảo hiểm trong suốt quá trình diễn ra các giải đấu. 

Đối với các cầu thủ, chi phí y tế điều trị tai nạn trong thời hạn bảo hiểm lên tới 300 triệu, còn đối với trọng tài, giám sát viên mức chi trả là 200 triệu. Chi phí y tế phát sinh để điều trị chấn thương theo chỉ định của bác sĩ bao gồm cả chi phí vận chuyển khẩn cấp. Trường hợp thương tật toàn bộ vĩnh viễn là 300 triệu. 

Với trường hợp không may của trọng tài Dương Ngọc Tân vừa ra đi mãi mãi vào sáng 7-4, PTI sẽ chi trả tiền bồi thường bảo hiểm.

Tin cùng chuyên mục