PSG vẫn giữ Kylian Mbappe trong đội hình chống Atalanta

Paris Saint-Germain đã đưa ra danh sách 24 cầu thủ theo đội sang Bồ Đào Nha để đối đầu Atalanta trong trận tứ kết UEFA Champions League. Điều đáng nói là trong số đó có nhiều cầu thủ đang chân thương và khó lòng tham dự trận đấu, như Kylian Mbappe và Marco Verratti.
Kylian Mbappe vẫn sang Bồ Đào Nha dù chưa khỏi chấn thương
Kylian Mbappe vẫn sang Bồ Đào Nha dù chưa khỏi chấn thương

Kylian Mbappe dính chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng trong chiến thắng 1-0 của PSG trước Saint-Etienne trong trận chung kết Cúp Liên đoàn và là một ẩn số cho cuộc đụng độ Champions League sắp tới với Atalanta.Tuy nhiên, PSG vẫn hy vọng ngôi sao chạy cánh tài năng này sẽ hồi phục kịp lúc để tham gia vòng tứ kết cải tiến ở Bồ Đào Nha. 

PSG vẫn giữ Kylian Mbappe trong đội hình chống Atalanta ảnh 1
Trên lý thuyết, Mbappe không thể hồi phục kịp lúc, nhưng hy vọng thắng Champions League của HLV Thomas Tuchel đã bùng lên khi các nhân y tế tiết lộ là “phép màu đã xuất hiện” và có đến 90% khả năng anh sẽ ra sân.

Chưa bao giờ Thomas Tuchel trông chờ vào tiền đạo người Pháp đến vậy, nhất là khi anh vắng mặt, PSG không thể tìm thấy mành lưới trong 180 phút thi đấu.
Theo Football Italia, tiền đạo 21 tuổi có tên trong danh sách tham dự tứ kết Champions League cùng với Marco Verratti. Tờ báo này bình luận, dù sao thì PSG vẫn thừa khả năng vượt qua Atalanta để vào bán kết, nên có mang theo vài “thương binh” để chuẩn bị cho vòng sau cũng là chuyện bình thường.

PSG vẫn giữ Kylian Mbappe trong đội hình chống Atalanta ảnh 2 Marco Verratti và Kylian Mbappe
Mbappe đã ghi được 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 7 trận ra quân ở cúp châu Âu cho PSG trong mùa giải này, khiến anh trở thành cầu thủ chơi hiệu quả nhất trong đội.

Trong khi đó, Verratti bị chấn thương bắp chân trong một buổi tập hồi đầu tuần này, và khả năng tham gia trận đấu vào thứ Tư vẫn bị che đậy bởi một bức màn bí ẩn.

Tin cùng chuyên mục