PSG và nỗi lo thiếu Thiago Silva

PSG thắng Le Mans 4-1 ở Cúp Liên đoàn, nhưng  HLV Thomas Tuchel vẫn lo bởi hàng thủ do Marquinhos chỉ huy gặp ít nhất 3 lần lúng túng trước các tiền đạo Le Mans. 
PSG và nỗi lo thiếu Thiago Silva

PSG thắng Le Mans 4-1 ở League Cup. HLV Thomas Tuchel chỉ giữ lại Marquinhos, Angel Di Maria và Kylian Mbappe so với trận thắng Saint Etienne hồi cuối tuần ở Ligue 1. Di Maria và Mbappe tiếp tục giữ được tầm ảnh hưởng trong lối chơi của PSG. Di Maria ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn cho Paolo Sarabia. Mbappe cũng ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn cho Choupo-Moting. Mbappe có trận thứ 6 liên tiếp ghi bàn cho PSG trên mọi đấu trường.

4-1 là chiến thắng đậm đà nhưng để thủng lưới 1 bàn trước đối thủ ở nhóm cầm đèn đỏ của hạng Ligue 2 thực sự đáng lo ngại. Không chỉ có bàn thua ở phút 54, hàng thủ do Marquinhos chỉ huy gặp ít nhất 3 lần lúng túng trước các tiền đạo Le Mans. Hàng tấn công chủ nhà Le Mans chủ đích dồn bóng vào vị trí cặp trung vệ Marquinhos – Kehrer, người mới trở lại thi đấu lần đầu kể từ tháng 8 tới nay. Kehrer chưa tìm lại cảm giác bóng và Marquinhos chưa cho thấy khả năng chỉ huy hàng thủ tốt như đội trưởng Thiago Silva được nghỉ ngơi ở trận này. Đó là lý do mà người hâm mộ PSG muốn GĐTT Leonardo sớm tái ký hợp đồng với Silva thêm ít nhất 1mùa giải nữa.

                                                                                                 

Tin cùng chuyên mục