PSG tự biết Neymar bận việc?

PSG đã tiến hành buổi tập đầu tiên cho mùa giải mới, nhưng siêu sao Neymar đã vắng mặt không lý do. Phía CLB vẫn chưa quyết là có trừng phạt cầu thủ hay không khi mà cuộc chuyển nhượng sang Barcelona đã cận kề.
PSG tự biết Neymar bận việc?

Neymar không thể dự Copa America 2019 vì chấn thương mắt cá chân trong trận giao hữu gặp Qatar trước thềm giải đấu. Chính vì thế, tiền đạo 27 tuổi không nằm trong diện được tập trễ như các đồng đội PSG khác làm nhiệm vụ quốc tế là Paredes, Angel Di Maria (Argentina), Edinson Cavani (Uruguay) hay Choupo Moting (Cameroon)…Vậy mà Neymar vẫn vắng mặt ở buổi tập đầu tiên của PSG hôm thứ Hai vừa qua.

Tân GĐTT Leonardo trả lời tờ Le Parisien rằng PSG chỉ biết Neymar vắng mặt trong buổi tập mà giờ giấc và địa điểm đã được xác định từ trước. PSG cũng không nhận được bất cứ thông báo nào từ Neymar về sự vắng mặt này. Ông Leonardo nói thêm rằng PSG sẵn sàng bán Neymar với một mức giá mà các bên đều hài lòng. Trước đó, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cho biết sẽ bán với giá 300 triệu euro.

Báo chí liên tục thông tin Barcelona cử đại diện ở Brazil gặp cha ruột Neymar và cũng là người đại diện chao cầu thủ này để bàn về một cuộc tái ngộ sau 2 năm chia tay. Ông Leonardo bảo rằng chỉ mới nghe thông tin mà chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ Barcelona hay đội bóng nào khác.

Neymar đứng trước nguy cơ bị phạt nội bộ do thói vô kỷ luật. Một khi PSG không còn người nâng đỡ Antero Henrique và sự cứng rắn của tỷ phú Nasser Al-Khelaifi về quyết tâm xây dựng đội bóng có kỷ cương thì án nặng đang chờ tiền đạo Brazil trong những ngày tới.

Cha ruột của Neymar nhanh chóng lên tiếng về những phát biểu của Leonardo. Ông nói rằng Neymar bận việc ở học viện của mình và cả công việc quảng cáo nữa. Neymar chỉ có thể tập trung cùng đội từ ngày 15-7 tới, tức trễ đúng 1 tuần. “Rõ ràng PSG biết được lịch làm việc của Neymar mà. Vậy thì có gì phải lên tiếng phàn nàn. Con tôi sẽ trở lại vào ngày 15-7”, cha Neymar phát biểu. Điều đó đồng nghĩa với việc PSG tự biết Neymar bận việc nên tập trung trễ mà không cần phép tắc gì cả.

                                                                                          HOÀNG HƯNG

Tin cùng chuyên mục