PSG tiếp cận HLV Chelsea

Paris Saint Germain đang ráo riết tìm kiếm nhà cầm quân cho mùa giải mới và tờ nhật báo uy tín ở Anh, Người Quan sát hôm nay tiết lộ là CLB Pháp đã tiếp cận HLV Chelsea Antonio Conte thông qua người đại diện của ông.
HLV Antonio Conte (Chelsea)
HLV Antonio Conte (Chelsea)

Theo tờ The Observer, ông bầu của PSG là Nasser Al-Khelaifi đã tiếp cận Antonio Conte nhằm thuyết phục ông về Paris thay thế Unai Emery mùa giải tới.

PSG đã chọn ra danh sách các ứng viên, bao gồm Max Allegri của Juventus, Diego Simeone của Atletico Madrid và Mauricio Pochettino của Tottenham. Tờ Le Parisien hôm qua khẳng định Max Allegri là ứng viên sáng giá nhất trong số các ứng viên và Nasser Al-Khelaifi đang chờ thời cơ để đưa ra lời đề nghị.

Dĩ nhiên, nếu Nasser Al-Khelaifi đặt vấn đề với Max Allegri hay Antonio Conte lúc này là phạm luật (khi chưa được CLB chủ quản cho phép), nên chuyện mời gọi ở thời điểm hiện tại đều là gián tiếp và không chính thức.

Conte chưa bao giờ che giấu sư thật là ông luôn bực bội với chiến lược chuyển nhượng của Chelsea, nhiều lần tuyên bố công khai rằng đội hình của ông quá hạn chế đối với một số giải đấu và ông không có được những cầu thủ mà ông yêu cầu.

PSG là loại CLB mà Conte mơ ước khi các ông chủ Qatar không bao giờ hạn chế chi tiêu với tham vọng thắng Champions League. Họ mua Neymar với giá kỷ lục 222 triệu Euro hồi mùa hè và mượn thêm Kylian Mbappe từ Monaco để phải mua đứt với giá 180 triệu Euro vào mùa hè tới.

Tờ The Observer cho rằng Chủ tịch PSG Al-Khelaifi cần thuyết phục Conte quên đi tiếng gọi ái quốc để không trở về dẫn dắt tuyển Italia mà đến Paris hoa lệ để săn tìm vinh quang với nguồn kinh phí chuyển nhượng “không giới hạn”.

DUY THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục