PSG tiễn Timothy Weah, chờ đón Doucouré

Doucouré là ai nhỉ? Nếu muốn biết rõ hơn về Abdoulaye Doucouré, hãy đến xem Watford thi đấu. Các tay săn lùng cầu thủ kháo nhau như thế khi nói về mục tiêu săn đuổi của PSG trong tháng Giêng này, cầu thủ mà gã khổng lồ nước Pháp sẵn lòng bỏ ra 55 triệu Euro để tuyển mộ...
Abdoulaye Doucouré đang chơi rất hay ở Watford
Abdoulaye Doucouré đang chơi rất hay ở Watford

Watford bị nhận định sẽ lao vào cuộc chiến trụ hạng khi mùa giải Premier League 2018-2019 sắp sửa khởi tranh. Giải VĐQG xứ sở sương mù đã đi hơn nửa quãng đường thì Watford đang đứng thứ 8, cho thấy đội bóng của HLV Javi Garcia chơi tốt hơn rất nhiều so với nhận định ban đầu. Một trong những trụ cột giúp Watford chơi hay là tiền vệ Abdoulaye Doucouré.

Cầu thủ Pháp đang là một trong những mục tiêu săn đón nhiều nhất Premier League ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2019. PSG trong giai đoạn cần tăng cường tiền vệ thì cái tên Doucouré được nhắc tới dù sức ép về vi phạm điều luật công bằng tài chính UEFA đã treo lơ lửng trước mặt đội bóng thủ đô Paris. PSG sẵn sàng chi 55 triệu euro để có tiền vệ 26 tuổi này.

 Doucouré  cho biết anh nhận được rất nhiều lời chào mời nhưng thích thú với viễn cảnh thi đấu cho PSG. Cách đây 2 năm khi còn chơi cho Rennes, Marseille từng muốn có anh nhưng bị chính anh từ chối để chuyển sang Watford. Ngoài vị thế của đội bóng hùng mạnh nhất Ligue 1 hiện tại, thì Doucouré muốn tới thủ đô vì gần quê nhà của anh là Meulan-en-Yvelines. GĐTT của PSG là Antero Henrique đang tiến hành những cuộc trao đổi với Watford để có Doucouré ngay trong tháng Giêng này cho HLV Thomas Tuchel. Nếu Watford không chịu bán cầu thủ 26 tuổi này, thì vị giám đốc người Bồ Đào Nha xoay sang mục tiêu Kante của Chelsea.

Trong khi đó, tiền đạo trẻ Timothy Weah đã chọn Celtic làm bến đậu tạm thời sau khi vừa ký gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2021. Weah sang Celtic của HLV Rodgers tới hết mùa giải này. Tiền đạo 18 tuổi này có quá ít cơ hội thi đấu ở PSG nhưng được ông Rodgers hứa hẹn sẽ trao cơ hội nhiều hơn nhờ tốc độ và kỹ thuật chơi bóng rất tốt.

                                                                                       

Tin cùng chuyên mục