PSG thừa nhận Messi chấn thương, có thể bỏ lỡ trận Champions League sắp tới

Việc Lionel Messi bị thay ra giữa chừng ở trận gặp Lyon giờ đã biết đích xác lý do: Chấn thương. Và khi siêu sao người Argentina vắng mặt trận gặp Metz, anh hứa hẹn sẽ bỏ lỡ trận Montpellier cuối tuần và cả trận quyết chiến với Man City ở Champions League vào thứ tư tới.
Leo Messi vẫn chưa ghi bàn cho PSG
Leo Messi vẫn chưa ghi bàn cho PSG

Những tranh cãi đã nổ ra khi báo chí Pháp đua nhau truy vấn HLV Mauricio Pochettino lý do không để Messi thi đấu trọn 90 phút trận đầu tiên chơi trên sân nhà. 

Messi bị rút khỏi sân ở phút 76 (khi tỷ số đang là 1-1) và nhìn chằm chằm vào Pochettino khi rời sân, trong khi anh cũng có vẻ từ chối một cái bắt tay từ người đồng hương của mình. Ngoài cái nhìn giận dữ, Messi cũng có cử chỉ dang tay ra hiệu rằng anh không hiểu quyết định này.

Messi đã có ba lần ra sân cho PSG cho đến nay, chơi tổng cộng 190 phút, nhưng vẫn đang chờ bàn thắng đầu tiên cho đội bóng nước Pháp.

Như một cách làm lắng dịu dư luận, PSG đã thông báo vào thứ Ba rằng tiền đạo người Argentina đã trải qua một cuộc chụp MRI để xác nhận các dấu hiệu của chấn thương xương.

Thông tin cập nhật thêm về thể lực của Messi sẽ được phát hành trong 48 giờ tới khi cuộc đụng độ đỉnh cao Champions League giữa PSG và Manchester City sẽ diễn ra trong vòng một tuần nữa.Một thông báo trên trang web chính thức của PSG cho biết: “Lionel Messi, người đã va đập đầu gối trái trong trận gặp Lyon, đã trải qua một cuộc chụp MRI vào sáng thứ Ba, xác nhận có dấu hiệu bầm tím của xương.

"Một cuộc kiểm tra tiếp theo sẽ được thực hiện trong 48 giờ".

PSG tiếp Montpellier vào thứ Bảy tại Ligue 1 trước khi tiếp đón Man City của Pep Guardiola ở thủ đô nước Pháp chỉ ba ngày sau đó.

Trong một tin tức khác về chấn thương, tiền vệ Marco Verratti đã trở lại tập luyện, trong khi Sergio Ramos đang tập luyện riêng khi đang hồi phục.

PSG đang đứng đầu Ligue 1 khi giành được điểm tối đa từ 6 trận đấu đầu tiên, nhưng họ phải chờ đến phút bù giờ mới đánh bại Lyon 2-1 khi Mauro Icardi ghi bàn thắng quyết định.

Tin cùng chuyên mục