PSG thắng nhọc, Adrien Rabiot khó ở

HLV Thomas Tuchel không quá lơ là hay xem thường Orleans ở League Cup dù đối thủ ở tận vị thứ 11 của League 1. PSG ra sân chỉ với một vài cầu thủ dự bị vì ông Tuchel muốn cho Neymar, Mbappe nghỉ ngơi; Adrien Rabiot tạm thời “lánh mặt” vì GĐTT Antero Henrique thông báo anh không muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng và sẽ ra đi tự do vào cuối mùa giải này.
PSG thắng nhọc, Adrien Rabiot khó ở

PSG đã phải vất vả mới thắng được 2-1 trên sân khách. Edinson Cavani đợi tới tận phút 41 mới mở được tỷ số. Orleans gỡ lại 1-1 ở phút 69. Và PSG tung tiền đạo dự bị Diaby vào sân mới ấn định được tỷ số 2-1 ở phút 81. Ông Tuchel nhận định rằng khá hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ dù có sai lầm ở bàn thua nhưng không vui khi cầu thủ tỏ ra lơ là sau khi có bàn thắng thứ hai.

Bầu không khí trên sân Orleans khá ngột ngạt cho Rabiot dù tiền vệ 23 tuổi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Các CĐV của PSG treo băng rông “Chúng tôi không cần bạn” để nhắm vào Rabiot. HLV Tuchel bảo rằng ông tôn trọng quyết định của Rabiot cũng như đội bóng khi cả hai không thể tìm được tiếng nói chung. Ông Tuchel tiếc là Rabiot đang giữ vai trò trụ cột của PSG. Trung vệ đội trưởng Thiago Silva bảo rằng dù đã thuyết phục Rabiot ở lại nhưng không thành và cũng tôn trọng sự lựa chọn của đồng đội.

Có tin Rabiot đã đạt được thỏa thuận với Barcelona nhưng không chắc tiền vệ 23 tuổi sẽ rời sân Công viên các hoàng tử ngay trong tháng Giêng 2019 hay đợi tới cuối mùa giải theo dạng tự do. Nếu các CĐV tiếp tục la ó Rabiot thì khả năng anh ra đi sớm có lợi cho các bên sẽ được bàn thảo.

Tin cùng chuyên mục