PSG tan tác đội hình sau 2 trận chung kết cúp quốc nội

Thêm một lần nữa, PSG thâu tóm toàn bộ danh hiệu các giải đấu ở nước Pháp nhưng đánh đổi lại là một loạt chấn thương trước trận gặp Atalanta ở tứ kết Champions League.
Kylian Mbappe chống nạng ra sân, theo sau anh sẽ
Kylian Mbappe chống nạng ra sân, theo sau anh sẽ

PSG được Ban tổ chức Ligue 1 công bố nhà vô địch Ligue 1 khi giải đấu buộc phải dừng lại hồi tháng 3 vừa qua vì dịch bệnh COVID-19. Đội bóng thủ đô Paris thắng Saint Etienne 1-0 ở chung kết Cúp Quốc gia tuần trước. Và các cầu thủ của ông Thomas Tuchel thắng Lyon ở chung kết League Cup rạng sáng ngày 1-8 sau loạt sút luân lưu.

PSG chơi 2 trận chung kết rất nhọc nhằn dù cả 2 trận đều có lợi thế hơn người vì đối phương nhận thẻ đỏ. Ở chung kết Cúp Quốc gia, Saint Etienne mất Perrin từ phút 31 sau pha phạm lỗi với Kylian Mbappe. Lyon mất hậu vệ Rafael sau cú phạm lỗi phía sau với đồng đội cũ ở Manchester United là Angel Di Maria. PSG không thể hạ gục thủ môn Anthony Lopes ở Lyon trong suốt 120 phút với những pha cản phá xuất thần.

PSG chỉ thắng được Lyon ở đợt sút luân lưu thứ 6. Năm lần đầu của hai đội đều thành công. Neymar là người sút cuối cùng trong đợt 5 quả đầu tiên và anh tỏ ra rất căng thẳng. Tiền đạo Brazil lấy đà xa hơn, rồi đi vòng, dậm chân làm động tác giả trước khi dứt điểm. Sarabia đã sút thành công quả thứ 6 sau khi Traore sút không thành công cho phía Lyon.

PSG ẵm trọn 3 danh hiệu quốc nội và đặt mục tiêu vô địch Champions League lần đầu tiên. PSG sẽ đá trận tứ kết Champions League với Atalanta vào ngày 13-8 tới ở Bồ Đào Nha. HLV Thomas Tuchel tổn hại khá nặng sau hai trận chung kết vừa qua. Chấn thương mắt cá chân của Mbappe ở trận đấu với Saint Etienne chắc chắn không kịp hồi phục cho trận đấu với Atalanta. Tiền đạo Mauro Icardi buộc phải rời sân ở trận đấu với Lyon phút 58 vì chấn thương cơ đùi. Thêm hai cầu thủ ở tuyến phòng ngự dính cơ đùi nữa ở trận đấu với Lyon là Kurzawa và Thiago Silva đều phải rời sân.

Tin cùng chuyên mục