PSG sẽ thắng trong cuộc đua giành Antoine Griezmann?

Nhà vô địch thế giới người Pháp, Antoine Griezmann đã trải qua một mùa giải nóng bỏng tại Camp Nou và Barcelona có thể sẽ phải bán anh đi trong mùa hè để cắt giảm phần thua lỗ trong hợp đồng đắt giá mùa qua.
PSG sẽ thắng trong cuộc đua giành Antoine Griezmann?

Antoine Griezmann đã lên đỉnh nhờ mồ hôi và nước mắt. Anh trở thành một cái tên quen thuộc ở xứ Basque và tạo nên tên tuổi cho mình trong màu áo Atletico Madrid.
Diego Simeone không muốn mất anh nhưng không cản đường anh. El Cholo hiểu rằng tương lai của tiền đạo nhỏ bé này đã rời xa thủ đô Tây Ban Nha. Và khi Barcelona đến, ông đã không cản đường Griezmann. 

Chơi bên cạnh Lionel Messi là một giấc mơ trở thành sự thật nhưng nó đã không thành hiện thực như Griezmann mong muốn. Sau một mùa giải thảm họa trong màu áo Blaugrana, Griezmann đã được liên kết với một di chuyển đi. Ở tuổi 27, có rất nhiều CLbB xếp hàng xin chữ ký của anh ấy.

Griezmann sẽ đến PSG
Khi ngôi sao tuyển Pháp đang tìm đường đến Camp Nou, Neymar, cũng được liên kết với việc trở lại xứ Catalan. Messi và Pique cũng đặt niềm tin vào sự trở lại của siêu sao Brazil. 

Và khi những tin đồn tương tự đang tăng tốc, các hãng cược đã lập tức mở phơi cược về khả năng chuyển nhượng của Griezmann lẫn Neymar.
Griezmann sang PSG với tỷ lệ chuyển nhượng đã rút ngắn xuống đặt 1 ăn 2,62. Trong khi các nhà cái đang đưa ra tỷ lệ cược đắt 1 ăn 3,25 cho sự trở lại của Neymar.
PSG không phải là đội duy nhất liên kết với Griezmann, khi mà Manchester United đã nhảy vào tranh giành chữ ký của anh ấy.

Griezmann đã hình thành mối quan hệ đối tác đáng gờm với Paul Pogba ở World Cup tại Nga và Ole Gunnar Solskjaer muốn tái tạo điều đó một cách thường xuyên tại Old Trafford. Tỷ lệ cược Griezamnn gia nhập Man United đứng ở mức đặt 1 ăn 7.00. Điều đó cho thấy khả năng chuyển nhượng là rất thấp.
Khả năng Griezmann chơi cho Manchester City còn thấp hơn (đặt 1 ăn 10). Nhưng thấp nhất là chuyển sang Chelsea (đặt 1 ăn đến 13).

Tin cùng chuyên mục