PSG sẽ mất 30 triệu euro nếu mùa giải không hoàn tất

Paris Saint-Germain có thể có một vấn đề lớn trong tương lai gần. Nhà tài trợ áo chính của CLB là Accor đã tuyên bố rằng họ có thể không trả một khoản tiền lớn nếu bóng đá không sớm trở lại, tờ Le Parisien tiết lộ.
PSG sẽ mất 30 triệu euro nếu mùa giải không hoàn tất

Cuộc khủng hoảng Covid-19 đã gây ra vấn nạn tài chính cho nhiều CLB và PSG cũng có thể bị ảnh hưởng vào mùa hè này. Nhà tài trợ chính Accor, tuyên bố rằng họ có thể không trả phần tiền thứ hai hàng năm nếu bóng đá không sớm trở lại.

Chuỗi khách sạn danh tiếng này có hợp đồng 1 năm với CLB với giá 65 triệu euro được trả thành 2 lần. Lần đầu tiên đã được thanh toán. Lần thứ hai, Accor phải trả cho PSG 30 triệu euro và phải được bàn giao trước ngày 1-7. Nhưng Accor đã cảnh báo CLB Pháp rằng họ sẽ không chi tiền nếu bóng đá không được tiếp tục sau đó.

"Các nhà tài trợ chúng tôi không thể trả số tiền đã thỏa thuận nếu chúng tôi không có được giá trị tương xứng", Sebastien Bazin, phát ngôn viên của chuỗi khách sạn nói với BFM TV.

"Để đáp ứng phần tiền thứ hai, chúng tôi cần giải đấu được nối lại. Nếu không, chúng tôi chắc chắn sẽ không trả tiền," Bazin nhấn mạnh. Đó sẽ là một cú đánh lớn cho PSG.

Tuy nhiên, UEFA dự đoán là giải đấu trong nước sẽ được nối lại sau đó. Họ đã điều chỉnh lại lịch để các giải đấu trong nước có thể kết thúc vào mùa hè. Vấn đế nảy sinh là chiều nay Liên đoàn bóng đá Pháp thông báo là họ “không loại trừ khả năng dừng giải vô địch” bất chấp lời cảnh báo từ UEFA là “không hoàn thành giải vô địch sẽ không được dự Champions League”.

Tin cùng chuyên mục