PSG sẽ mạo hiểm khi chiêu mộ Lassana Diara

Gã khổng lồ nước Pháp PSG vẫn đang tìm một tiền vệ trung tâm, người không đòi hỏi phải ra sân thường xuyên nhưng đủ sức quán xuyến lối chơi và lót ổ cho Thiago Motta khi cần. Lassana Diara là cái tên đột nhiên xuất hiện trên thị trường, nhưng PSG vẫn đang cân nhắc…
Tiền vệ Lassana Diara. Ảnh: Getty Images.
Tiền vệ Lassana Diara. Ảnh: Getty Images.

Trước khi Paris Saint Germain bước vào kỳ nghỉ đông, HLV trưởng Unai Emery đã tiết lộ ý định chiêu mộ một tiền vệ trong tháng Giêng 2018 nhằm chuẩn bị thay thế cho Thiago Motta sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Cái tên đó dần được lộ ra: Lassana Diara. Một sự trùng hợp là lão tướng 32 tuổi này vừa được CLB Al Jazeera hủy hợp đồng chỉ sau hơn 10 tháng. Cựu cầu thủ Real Madrid bảo rằng muốn trở lại châu Âu và tìm CLB yêu thích. Phía PSG sẵn sàng mở cửa cho Diara nhưng khó khăn ở chỗ cựu tuyển thủ Pháp chấn thương quá lâu và chỉ chơi có 5 trận đấu cho Al Jazeera suốt thời gian dài vừa qua. Chính vì thế, chiêu mộ Diara sẽ là sự mạo hiểm, nhất là khi PSG đang cố nâng tầm trình độ lên chơi ở đỉnh cao châu Âu.

Trong khi đó, thủ môn Kevin Trapp rất muốn rời PSG vì mục tiêu tìm suất dự World Cup 2018 trong màu áo tuyển Đức. Trapp mất vị trí số một vào tay thủ môn Alphonse Areola ở sân Công viên các hoàng tử. Người đại diện của Trapp là Jorg Neubauer đang tìm cách đưa thân chủ sang Anh. Hai CLB Premier League muốn có Trapp là Crystal Palace và Liverpool nhưng thủ môn 27 tuổi này thích gia nhập đội bóng của ông thầy đồng hương Jurgen Klopp (Liverpool) hơn. Phía PSG đưa ra cái giá là 15 triệu euro cho Trapp. Ngoài thủ môn người Đức, tiền vệ Javier Pastore cũng muốn rời PSG vào tháng Giêng 2018 vì chán cảnh dự bị khiến anh có thể mất suất dự World Cup 2018. 

Tin cùng chuyên mục