Dư âm trận thua Manchester City

PSG sẽ không bao giờ vô địch Champions League với Messi

Tham vọng thắng Champions League mùa này của PSG đã sút giảm trông thấy sau trận thua 1-2 trên sân Etihad. Ngay cả những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới của PSG cũng không đủ sức ngăn cản Man City. 
Leo Messi mờ nhạt trước Foyth của Man City
Leo Messi mờ nhạt trước Foyth của Man City

Đoàn quân của Pep Guardiola đã tỏa sáng và giành chiến thắng 2-1 trước đội quân toàn sao của Pochettino. Trận đấu tệ hại trước Man City đã khiến đội bóng nước Pháp bị chỉ trích trên toàn thế giới, nhưng ở Anh, họ bị chỉ trích nặng nề nhất. Ví dụ, Jamie Carragher tin rằng Leo Messi không ở đẳng cấp mà anh phải đạt được và PSG sẽ không bao giờ vô địch Champions League khi M10 chơi như vậy.Cựu cầu thủ của Liverpool, Jamie Carragher nói với 'CBS Sports' rằng ông nghĩ thực tế là không thể để PSG vô địch Champions League mùa này. "Họ sẽ không bao giờ giành được nó với Messi. Cậu ấy là một hành khách".

PSG sẽ không bao giờ vô địch Champions League với Messi ảnh 1 Bernardo Silva tỏa sáng trên sân Etihad
Carragher hoàn toàn đồng ý với việc cựu danh thủ Rafael Van der Vaart cáo buộc Messi đi bộ trong trận đấu: "Tôi nhìn thấy cậu ta và tôi nghĩ: 'Bạn không xấu hổ sao?".
Theo ý kiến của Carragher, Pochettino nên lên máy bay và thử vận may nếu có một lời đề nghị trên bàn. "Anh ấy phải ra đi. Nếu có cơ hội đến Manchester, tôi sẽ đi nếu tôi là anh ấy và đó là lỗi của Messi, Neymar và Mbappe".
PSG sẽ không bao giờ vô địch Champions League với Messi ảnh 2 Kylian Mbappe đi bóng qua John Stone

"Tôi cảm thấy thất vọng khi xem Mbappe hơn bất kỳ ai. Tôi gần như có thể hiểu Messi ở một mức độ nhất định, cậu ấy 34 tuổi, phải tự cứu mình trong những khoảnh khắc nhất định, nhưng Mbappe mới 22 tuổi. Cậu ta nên chạy nước rút và trở về giúp đỡ các đồng đội trước một đội bóng hàng đầu Man City. Chuyện đi bộ quanh sân, là điều không dành cho tôi", Carragher tiếp tục.

PSG sẽ không bao giờ vô địch Champions League với Messi ảnh 3 Mauricio Pochettino và Pep Guardiola
Owen Hargreaves, người từng khoác áo Man Utd, cũng chỉ trích PSG và ca ngợi Man City đến tận trời xanh. "Đó là một trận đấu đẳng cấp và Man City vẫn chơi hay dù không có Foden và De Bruyne. Lionel Messi và Neymar sẽ bước ra sân với mong muốn họ được đại diện cho một đội chơi thứ bóng đá như vậy".

Thậm chí tờ nhật báo thễ thao danh tiếng của Pháp, L'Equipe đã chê bai thậm tệ CLB nhà. Về Messi, tờ báo này cho biết thật "lo lắng" về việc anh dễ dàng bị các hậu vệ đánh bại như thế nào. Họ cũng nói rằng Pochettino phải chịu trách nhiệm về thất bại vì kế hoạch trận đấu của anh đã thất bại ngay từ đầu vì sự vắng mặt của Verratti".

Tin cùng chuyên mục