PSG san bằng kỷ lục Lille

PSG thắng Nice 3 bàn không gỡ đã san bằng kỷ lục ở Ligue 1 là Lille giữ từ mùa giải 1936-1937 là toàn thắng cả 8 trận đầu mùa. PSG thắng một cách nhẹ nhàng với cú đúp của Neymar và một bàn của cầu thủ trẻ Nkunku.
Niềm vui của PSG
Niềm vui của PSG

PSG thắng trong hoàn cảnh buộc HLV Thomas Tuchel phải thay đổi nhân sự vì lịch thi đấu quá dày: 3 trận trong 1 tuần. Ông để Edinson Cavani nghỉ ngơi hoàn toàn, Marco Verratti chỉ vào sân 18 phút. Ông điều chỉnh Neymar ra cánh trái như mùa giải trước với cựu HLV Unai Emery để Kylian Mbappe trở lại sau án treo giò 3 trận đá trung phong.

Ông Tuchel hài lòng nhất với Angel Di Maria mà ông mô tả tiền đạo Argentina giống như món quà có được ở PSG. Những cầu thủ trẻ như Diaby và Nkunku cũng bắt liên lạc tốt với đàn anh ở phía trên. Sự điều chỉnh vị trí của Neymar và Mbappe giúp cho PSG trở nên khó lường hơn.

Trong khi đó, HLV Patrick Vieira bảo rằng chẳng có gì để phải phàn nàn cầu thủ của mình. Nice chỉ cầm cự được 15 phút trước khi thất bại. Nice thua không chỉ do tiền đạo Mario Balotelli thiếu sự chuẩn bị cho trận đấu này mà do toàn đội PSG chơi quá hay. PSG cũng gây bất ngờ khi chỉ chơi 3 hậu vệ và tăng cường quân số ở giữa sân khiến Nice không kịp phản ứng.

Tin cùng chuyên mục