‘PSG sai lầm khi ký hợp đồng với Neymar và Mbappe trong cùng một mùa hè’

Luis Campos, Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain hôm qua nói với podcast 'Rothen s'enflamme' rằng ông đã mắc sai lầm khi ký hợp đồng với Kylian Mbappe và Neymar trong cùng một mùa hè, vì họ chơi ở vị trí tương tự nhau.
Kylian Mbappe và Neymar trở thành đối thủ của nhau trong phòng thay quần áo PSG
Kylian Mbappe và Neymar trở thành đối thủ của nhau trong phòng thay quần áo PSG

Luis Campos tin rằng ông đã mắc sai lầm khi ký hợp đồng với Mbappe và Neymar trong cùng một kỳ chuyển nhượng. Ngôi sao người Pháp gia nhập PSG từ Monaco và còn siêu sao Brazil đến từ Barcelona. Thực tế là vài năm sau, CLB phải trải qua một thời kỳ khó khăn mà báo chí đã đưa tin trong nhiều tuần.

Giám đốc thể thao PSG đã bình luận trong podcast 'Rothen s'enflamme': "Chúng tôi đã sai lầm trong quá khứ khi ký hợp đồng với 2 cầu thủ ở cùng một vị trí trong cùng một kỳ chuyển nhượng". Hướng đến kỳ chuyển nhượng gần nhất, hồi mùa hè vừa qua, ông nói: “Kỳ chuyển nhượng không tốt vì PSG đang thiếu những cầu thủ ở các vị trí chủ chốt và vì chúng tôi có những cầu thủ chồng chéo ở các vị trí khác”.

Hôm nay, những cầu thủ liên quan đến vấn đề này đã tạo ra bầu không khí căng thẳng trong phòng thay quần áo ở Parc des Princes. Thêm vào đó, sự xuất hiện của Leo Messi, một người bạn tốt của Neymar càng khiến Mbappe trở nên xa cách. Thần đồng người Pháp lẽ ra đã ký hợp đồng với Real Madrid nhưng quyết định gia hạn hợp đồng với CLB Paris.

Bây giờ, Mbappe phải đối mặt với một mùa giải đầy thử thách, trong đó anh phải vượt qua rất nhiều khó khăn để tiếp tục là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đặc biệt là trước thềm World Cup ở Qatar, nơi anh sẽ đại diện cho đội tuyển Pháp. Thật không may cho Mbappe, đội tuyển Pháp đã khiến anh sa lầy vào những tranh cãi khác, chẳng hạn như tập phim bị cáo buộc là phù thủy với Paul Pogba là kẻ chủ mưu bị cáo buộc.

Tin cùng chuyên mục