PSG quyết 'trả thù' Lille ngay trận Siêu cúp Pháp

Tiền đạo ngôi sao Mauro Icardi tiết lộ rằng, Paris Saint-Germain sẽ tìm cách sửa đổi những nỗ lực kém cỏi ở mùa giải trước bằng cách trả thù Lille ở Trophee des Champions.
Mauro Icardi
Mauro Icardi

Các học trò của Mauricio Pochettino đã kết thúc chiến dịch với vị trí á quân tại Ligue 1 sau khi bị Manchester City loại ở bán kết Champions League. Lille đã chiếm mất ngôi vương và vị thế thống trị của PSG ở Pháp và giờ là lúc các chàng trai của Pochettino phải đòi lại mọi thứ mà họ đánh mất.

Mauro Icardi tin rằng PSG sẽ thành công trong mùa giải đầu tiên do Pochettino phụ trách, và họ sẽ khởi đầu mạnh mẽ trước Lille trong cuộc đụng độ ở Trophee des Champions vào thứ Hai.
"Chúng tôi sẽ ra sân để trả thù," Icardi nói với giới truyền thông vào thứ Sáu. "Nếu bắt đầu mùa giải bằng cách giành danh hiệu, chúng tôi có thể bắt đầu giải đấu vào tuần sau theo cách tốt nhất".
"Đúng là chúng tôi không có khởi đầu tốt ở giải năm ngoái, với trận chung kết Champions League gầp rút, đội phải sớm trở lại thi đấu và thế là thiếu sự chuẩn bị. Đó là một chút khó khăn. Chúng tôi đã mất điểm ngay từ đầu và đã phải trả giá sau đó".
Icardi là cầu thủ cò hiệu suất ghi bàn đứng thứ 5 của PSG trong chiến dịch Ligue 1 mùa giải qua. Anh chuyển đổi 17,95% cơ hội đến với anh ấy - Kylian Mbappe dẫn đầu hạng mục này khi anh chuyển đổi thành công 1 trong 4 cơ hội có được. 

Tổng cộng, Icardi chỉ ghi được 7 bàn sau 20 trận đấu ở giải vô địch Pháp, phần lớn là do mùa giải khởi đầu ngay lập tức (không có kỳ nghỉ hè) khiến bị cản trở bởi những chấn thương thường xuyên trong suốt thời gian qua.
Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi đã có kinh nghiệm thành công trước đó ở Trophee des Champions, sau khi ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với Marseille vào tháng Giêng. 

"Đúng là một kỷ niệm đẹp," Icardi nói thêm. "Tôi đã ghi một bàn thắng và được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành được danh hiệu.
"Khi bạn là một tiền đạo, không có gì tốt hơn là giúp đội bằng cách ghi bàn. Đó là cảm giác tuyệt vời nhất, đặc biệt là khi nó dẫn đến một danh hiệu.
"Mục tiêu của tôi bây giờ là giành được nhiều danh hiệu hơn với Paris Saint-Germain. Và ghi nhiều bàn thắng hơn nữa".

Sau khi tận hưởng một kỳ chuyển nhượng hiệu quả với Achraf Hakimi, Sergio Ramos và Gianluigi Donnarumma đều chuyển đến Paris, Pochettino đang tập hợp một đội quân có khả năng giành lại danh hiệu Ligue 1 của họ và thách thức ở châu Âu một lần nữa.

"Đó là một trận chung kết và có một chiếc cúp để bạn lao tới và giành chiến thắng, vì vậy chúng tôi phải cố gắng hết sức để giành được nó và khởi đầu mùa giải thật tốt", Icardi tiếp tục.

"Chúng tôi có cơ hội để bắt đầu với một trận chung kết quan trọng và tôi không nghĩ về điều gì khác ngoài chiến thắng".

Tin cùng chuyên mục