PSG quyết tâm triển hạn Neymar lẫn Mbappé, nhưng vẫn muốn ký với Ronaldo

Giám đốc thể thao của CLB Pháp Leonardo xác nhận rằng PSG đã có một kế hoạch rõ ràng để triển hạn Neymar và Kylian Mbappé. Hơn nữa, ông cũng không phủ nhận việc CLB thành Paris quan tâm đến Cristiano Ronaldo.
Neymar và Mbappé
Neymar và Mbappé

Hôm thứ Ba, Leonardo đã phát biểu về tình hình hiện tại của PSG trong một buổi phát sóng trực tiếp trên Facebook và gây bất ngờ với một số tuyên bố mà ông cho thấy rất tự tin về tương lai.

Giám đốc thể thao người Brazil cho biết PSG đang tiến hành chiến dịch giữ chân các ngôi sao của mình: "Chúng tôi đang tiến hành gia hạn. Chúng tôi đã nói chuyện trực tiếp với Kylian để xem anh ấy muốn gì. Đội bóng này sẽ là một trong những đội tốt nhất trong 5 năm tới, như chúng tôi đã làm Neymar và Mbappe đang đứng trong top 3 thế giới.

Giám đốc chuyển nhượng có trụ sở tại Paris đã nhân cơ hội để chỉ trích cách làm việc của các CLB Tây Ban Nha: "Các CLB Tây Ban Nha mang rất nhiều phong cách chính trị. Họ nói, họ hứa, nhưng họ không muốn làm gì...".

Đáng ngạc nhiên, Leonardo xác nhận vị trí của Thomas Tuchel, nhà cầm quân đã bị đặt dấu hỏi do thành tích kém: "Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc thay đổi Tuchel. Có những người bàn tán và vị trí của Tuchel bị ghen tị, nhưng CLB chưa bao giờ đặt một huấn luyện viên khác lên bàn cân. Trên thực tế, chúng tôi nghĩ ngược lại”.

Cuối cùng, Leonardo đã không từ bỏ việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, mặc dù ông thừa nhận điều đó là khó khăn: "Một cầu thủ bóng đá như anh ấy có thể chơi cho bao nhiêu đội, 5 CLB? PSG có trong danh sách đó và mọi người đang nói về PSG, nhưng những kiểu này Chuyển nhượng là những khoảnh khắc, những cơ hội ... bạn không bao giờ biết được ", vị Giám đốc thể thao này kết luận.

Tin cùng chuyên mục