PSG mua chứ không bán ngôi sao, Real Madrid đừng mơ có Mbappe hay Neymar

Đấy là lời khẳng định đanh thép từ trong nội bộ PSG. Tiền vệ Ander Herrera đã chế giễu chuyện báo chí đồn đại về các cuộc đàm phán mua Kylian Mbappe và Neymar. Anh nhấn mạnh rằng Paris Saint-Germain có đủ sức mạnh tài chính để giữ chân cả hai ngôi sao đẳng cấp thế giới của mình.
PSG sẽ không bán Neymar và Mbappe
PSG sẽ không bán Neymar và Mbappe

Paris Saint-Germain tự hào là một trong những đội ngũ tài năng nhất ở châu Âu với những ngôi sao xuất chúng như Neymar, Kylian Mbappe, Edinson Cavani, Mauro Icardi, Marco Verratti trong danh sách của họ.

Tuy nhiên, ngày càng có nhiều tin đồn cho thấy đội hình PSG có nguy cơ bị dỡ bỏ vào cuối mùa giải này, đặc biệt là chuyện ra đi của Neymar và Mbappe.

Siêu sao người Brazil đang được liên kết trở lại FC Barcelona trong khi cầu thủ người Pháp được hiểu là mục tiêu ưu tiên mùa hè cho Real Madrid. Có không ít quan chức cùa các CLB cũng đã lên tiếng ngưỡng mộ bộ đôi sát thủ của PSG.

Nhưng Ander Herrera cảm thấy không có khả năng chuyển nhượng 1 trong 2 đồng đội của mình. Cựu tiền vệ Manchester United cho rằng PSG không phải là loại đội bóng đóng sang tay cầu thủ để kiếm lời, thay vào đó họ liên tục tìm kiếm để bổ sung những tên tuổi lớn nhất của bóng đá thế giới.

So sánh hiệu suất ghi bàn của bộ đôi Neymar và Mbappe

Ander Herrera nói trên tờ AS: “Tôi biết cả hai đều là chìa khóa của dự án tương lai và, từ những gì tôi có thể thấy, họ rất vui và thực sự muốn ở lại PSG”.

“Sự thật là có nhiều tin đồn vệ Mbappe và Neymar trên các trang mạng xã hội. Nhưng chúng tôi không quảng cáo thổi phồng nó lên nhiều.

Bạn cần phải suy nghĩ về một điều thực sự quan trọng, và tôi đã nói về điều này với Kylian. PSG là một CLB không bán ngôi sao của mình, hoàn toàn ngược lại, họ mua thêm những tài năng của bóng đóa thế giới. CLB đủ mạnh về kinh tế để giữ cả hai”

Tin cùng chuyên mục