PSG mất ngôi đầu đúng như HLV Galtier từng lo sợ

Dù đánh bại Juventus 1-2 tại Turin, Paris Saint-Germain vẫn đánh mất vị trí đầu bảng H vào tay Benfica. Đại diện Bồ Đào Nha xuất thần đè bẹp Maccabi Haifa 1-6. Kết quả hệt như những gì HLV Christophe Galtier lường trước.
Mbappe ghi bàn vào lưới Juventus
Mbappe ghi bàn vào lưới Juventus
Cùng điểm, cùng hiệu số, song vì ít hơn bàn thắng sân khách (6 so với 9), Paris Saint-Germain cay đắng "trao" ngôi đầu bảng cho Benfica sau lượt trận cuối cùng.
Diễn biến tại Allianz Stadium không còn quan trọng với Juventus bởi có thua PSG, họ vẫn an toàn vì cách biệt hiệu số với Maccabi Haifa. HLV Max Allegri mạnh dạn sử dụng một loạt nhân tố trẻ. Những Gatti, Fagioli và Miretti hiếm hoi đá chính cùng nhau. Soule, Barbieri và Barrenechea cũng được vào sân.
PSG mất ngôi đầu đúng như HLV Galtier từng lo sợ ảnh 1 Bonucci hạ gục Donnarumma
Sự tươi mới của Juventus gây khó khăn không ít cho PSG. Dù vậy, đẳng cấp vẫn là khác biệt. Siêu sao Kylian Mbappe tỏa sáng với một bàn thắng cùng kiến tạo cho Nuno Mendes ấn định tỷ số 1-2. Leo Bonucci ghi bàn duy nhất cho Bianconeri.
PSG mất ngôi đầu đúng như HLV Galtier từng lo sợ ảnh 2 Benfica ăn mừng sau khi thắng đậm Maccabi Haifa
Thắng Juventus nhưng PSG lại chứng kiến Benfica nghiền nát Maccabi Haifa đến 1-6 ở trận đấu cùng giờ. Đúng như HLV Christophe Galtier lo ngại tại Paris tuần trước. Dù PSG cũng từng nhấn chìm "tí hon" Israel 7-2, song hai trận hòa Benfica cùng những bàn thua "không đáng có" đẩy Les Parisiens vào rủi ro khi bốc thăm vòng Knockout.

Tin cùng chuyên mục