PSG – Man United: Neymar và Mbappe quyết rửa mối hận Quỷ đỏ

Man United mở màn chiến dịch Champions League bằng chuyến du hành đến sân Parc des Princes, nơi họ từng thiêu đốt tham vọng  tranh đoạt vinh quang châu lục của PSG năm 2019. CLB Pháp không che giấu ý đồ vùi dập Quỷ đỏ để ‘trả hận’, khi HLV Thomas Tuchel chỉ ‘miễn cưỡng’ cho dưỡng sức đến 9 trụ cột trong trận cuối tuần với Nimes.
Mbappe và Neymar
Mbappe và Neymar

Nói Thomas Tuchel ‘miễn cưỡng’ là không sai chút nào, bởi ông mất 9 trụ cột trước trận đấu cuối tuần qua vì án treo giò và chấn thương sau đợt thi đấu quốc tế. Các cầu thủ không thích ứng với trận đấu bao gồm các hậu vệ Kurzawa, Marquinhos, tiền vệ Angel Di Maria, Marco Verratti, Julian Draxler, tiền đạo Mauro Icardi, Danilo, Thilo Kehrer và Neymar.

Rốt cuộc, Tuchel phải tung lực lượng trẻ vào cuộc và chỉ cài vào đội hình đúng 3 cầu thủ đẳng cấp là Kylian Mbappe, tân binh Rafinha và tiền đạo Moise Kean. Chính vì thế, đội hình thắng Nimes chẳng liên quan gì tới đội ngũ sẽ tiếp Manchester United đêm nay.

Mauro Icardi, Juan Bernat và Thilo Kehrer đều bỏ lỡ trận này vì chấn thương, trong lúc Marquinhos, Marco Verratti, Julian Draxler và Danilo Pereira là những cầu thủ nhiều khả năng cũng vắng mặt nốt.

Tuy nhiên, với sự trở lại của Danilo, Kurzawa, Di Maria và nhất là Neymar đã đủ để PSG xuyên phá bất cứ khung thành nào

PSG – Man United: Neymar và Mbappe quyết rửa mối hận Quỷ đỏ ảnh 1 Marcus Rashford ghi bàn từ chấm 11m ở phút cộng thêm để thắng PSG 3-1, lật ngược thế cờ

Phía Manchester United, bầu không khí lạc quan đã rộ lên khi lối chơi tấn công trung lộ mới mẻ đang gây hiệu ứng tốt ở đảo quốc. Nhưng điểm nóng của trận cầu này chính là khả năng Manchester United trình làng tiền đạo Edinson Cavani, vốn từng là sát thủ của PSG.

Tuy nhiên, điều khiến MU nhận lãnh thất bại hoàn toàn lần này chính vì mối hận họ gieo rắc năm 2019. Tháng 3 năm ấy, Man United kéo quân đến Paris sau khi thua 0-2 ở lượt đi. Nhưng họ đã gây sốc khi thắng ngược 3-1 để loại PSG khỏi vòng chiến. Chuyện ấy không được phép lặp lại lần này.

Dự đoán: PSG – Manchester United 2-1

Paris Saint-Germain (4-3-3):
Navas; Florenzi, Danilo, Kimpembe, Kurzawa; Herrera, Gueye, Paredes; Di Maria, Neymar, Mbappe
Manchester United (4-2-3-1):
De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles; Matic, Pogba; Mata, Fernandes, Rashford; Martial

Tin cùng chuyên mục