PSG lo lắng chuyện Neymar mở tiệc suốt 5 ngày chào đón năm mới

Đại diện PSG và của HLV Thomas Tuchel đã đạt được thỏa thuận bồi thường 6 tháng hợp đồng còn lại của nhà cầm quân người Đức. Trong khi chưa có người thay thế chính thức thì phía PSG lo lắng trước những hình ảnh đón năm mới của Neymar.
Neymar thực sự đam mê lễ hội nên sẵn sàng tổ chức những bữa tiệc thâu đêm
Neymar thực sự đam mê lễ hội nên sẵn sàng tổ chức những bữa tiệc thâu đêm

Tờ Le Parisien cho biết luật sư của PSG và của cựu HLV Thomas Tuchel gần đạt được thỏa thuận về bồi thường hợp đồng cho nhà cầm quân người Đức này. Tổng thu nhập của Tuchel ở 625.000 euro/tháng cộng với những khoản thưởng khác nữa nên con số bồi thường dao động trong khoảng từ 7 tới 8 triệu euro, đến hôm nay, đôi bên đã chốt con số 6 triệu euro. Mức bồi thường này quá thấp so với con số 22 triệu euro mà PSG phải trả cho cựu HLV Laurent Blanc năm 2016. Những trợ lý của ông Tuchel như Zsolt Lunw, Arno Michels và cả HLV thể lực Rainer Schrey cũng ra đi.

Thông tin cựu HLV Tottenham là Mauricio Pochettino sẽ tiếp quản chiếc ghế trống mà Thomas Tuchel để lại ở sân Công viên các hoàng tử vẫn chưa chốt được. Trong lúc đó, PSG thực sự lo lắng khi đọc thông tin về cách Neymar đón năm mới. Báo chí Brazil cho biết ngôi sao này mời 500 khách tới biệt thự của anh ở  Mangaratiba, gần Rio de Janeiro để tiệc tùng.

Đáng chú ý nhất là việc cả 500 khách mời đều tiệc tùng suốt 5 ngày. Tức là đến từ ngày 25-12 dự tiệc ở luôn trong biệt thự đến khi đón chào năm mới 2021 xong mới tan tiệc. Đấy có thể là lễ hội thảm họa với nguy cơ lây lan Covid-19 rất cao khi Brazil đang là quốc gia bị ảnh hưởng lớn bởi đại dịch khiến 190.000 người tử vong.

Giới truyền thông Brazil còn cho biết thêm là toàn bộ khách mời phải để điện thoại ở phòng chờ nhằm tránh quay phim chụp ảnh buổi tiệc rồi tung lên mạng xã hội. Đội ngũ truyền thông của Neymar lập tức bác bỏ thông tin này và cho biết thân chủ của họ chỉ đón Giáng sinh và năm mới bên gia đình chứ không có tiệc tùng đông người.

PSG lo lắng chuyện Neymar mở tiệc suốt 5 ngày chào đón năm mới ảnh 1 Neymar mừng Giáng sinh bện gia đình
Trước khi các cầu thủ PSG được xả trại nghỉ ngơi thì Giám đốc thể thao Leonardo phổ biến một loạt các điểm cần lưu ý về vấn đề sức khỏe trong mùa dịch bệnh Covid-19. Ông Leonardo dù đồng hương Brazil với Neymar nhưng không hài lòng với lối chơi đam mê lễ hội của cầu thủ 28 tuổi này.
                                                                                   

Tin cùng chuyên mục