PSG lo lắng chấn thương của Neymar

HLV Thomas Tuchel thừa nhận là ông chờ nói chuyện với các bác sĩ của CLB về tình trạng chấn thương của Neymar sau chiến thắng 2-0 trước Reims.
Neymar rời sân trong đau đớn
Neymar rời sân trong đau đớn

Neymar đã có mặt để giúp Paris Saint-Germain ghi chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Ligue 1 vào Chủ nhật khi vượt qua Reims với tỷ số 2-0 trên sân khách. Mauro Icardi đã ghi cả 2 bàn thắng, với Kylian Mbappe kiến tạo cả hai lần.

Dù Neymar chưa thể mở tài khoản mùa này, anh đã gây ấn tượng trong suốt 90 phút trên sân Stade Auguste-Delaune.

Cầu thủ người Brazil đã tham gia vào hầu hết các pha tấn công của PSG và thực hiện pha bóng được lan truyền rộng tãi trên mạng xã hội khi anh thực hiện một kỹ năng tuyệt vời để vượt qua tiền vệ Valon Berisha bằng đôi chân nhanh như sóc.

Tuy nhiên, mối lo ngại đã được đặt ra đối với Tuchel vào cuối trận, khi Neymar nhận một cú đạp vào bắp chân khi rời sân. HLV PSG nói trên trang web của CLB. “Tôi nghĩ đó là một cú va chạm và cầu thủ có thể ‘lướt’ qua, nhưng có lẽ không… Tôi vẫn chưa biết, tôi cần nói chuyện với các bác sĩ”.

Về màn trình diễn chung của Neymar, Tuchel nói thêm: “Cậu ấy đã tham gia phòng thủ quá nhiều trong hiệp 1. Tôi muốn cậu ấy chơi như một số 10, nhưng Neymar lại chơi như một số 8.

“Điều đó không ngăn cản cậu ấy có một trận đấu tuyệt vời. Nhìn chung, chúng tôi đã có một hiệp 1 tốt. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng lại bỏ lỡ quá nhiều.

“Chúng tôi lẽ ra phải kết thúc cuộc chơi sau 20 phút. Tỷ số phải là 3-0 hoặc 4-0. Tôi không hài lòng với hiệp 2 khi không đủ nghiêm túc, hung hãn và dữ dội".

Sau khi thua 2 trận mở màn mùa giải, PSG hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 9 điểm.

Rennes hiện đang dẫn đầu tại giải VĐQG Pháp, với Lille và Saint-Etienne hoàn thành 3 vị trí dẫn đầu.

Kết quả vòng 5
PSG lo lắng chấn thương của Neymar ảnh 1
PSG lo lắng chấn thương của Neymar ảnh 2

Tin cùng chuyên mục