Champions League, bảng C

PSG - Liverpool: cuộc thư hùng giữa các siêu sao (Cập nhật 20g)

Liverpool nếu thua trận này vẫn còn cửa đi tiếp nếu thắng Napoli trận cuối. Nhưng Á quân châu Âu không muốn bỏ qua cơ hội hất cẳng ứng viên sáng giá PSG ra khỏi giải. Một kết quả hòa ở Parc Des Princes cũng đủ để làm điều đó…
Neymar (phải, PSG) đi bóng qua tiền vệ Liverpool Henderson
Neymar (phải, PSG) đi bóng qua tiền vệ Liverpool Henderson

Máy tính dự đoán: PSG – Liverpool 2-1

Khả năng thắng cuộc: PSG 35% hòa 33%  Liverpool 32%

Tình thế bảng C này đang rất nguy kịch với PSG: Họ đang có 5 điểm, trong lúc Napoli và Liverpool đều có 6 điểm. PSG lại kém Napoli trong đối đầu (hòa 2-2 sân nhà và 1-1 sân khách). Vì thế nếu PSG hòa Liverpool thì Napoli chỉ cần thắng Sao đỏ trên sân nhà là có 9 điểm, đoạt vé. Lượt cuối, PSG có thắng Sao đỏ bao nhiêu bàn thì cũng sẽ bị loại khi Napoli sẵn lòng buông khi đá trên sân Liverpool.

Con đường duy nhất để PSG tồn tại ở Champions League là phải thắng bằng được Liverpool, đẩy á quân Champions League vào cuộc chiến sinh tử với Napoli ở lượt cuối.

Nhưng liệu họ có thắng được Liverpool, đội đang chơi rất hay và có hàng thủ vững như thành. Trận đấu này không chỉ quyết định số phận PSG mà có lẽ là cả tương lai của HLV người Đức Tuchel, lẫn khả năng giữ chân Neymar ở lại Paris. Nếu Liverpool không thua ở Paris, làng bóng châu Âu mùa tới sẽ chứng kiến nhiều xáo trộn với chuyện đi ở của các siêu sao.

Dù sao thì trong bối cảnh hiện thời, rất khó để Liverpool ngăn cản được bộ ba Edinson Cavani, Neymar và Mbappe như lượt đi. Lợi thế sân nhà sẽ khiến Liverpool bị áp lực và đó là lúc Neymar chứng tỏ phẩm chất của mình.

SGGP Dự đoán: PSG – Liverpool 2-1

PSG - Liverpool: cuộc thư hùng giữa các siêu sao (Cập nhật 20g) ảnh 1
PSG - Liverpool: cuộc thư hùng giữa các siêu sao (Cập nhật 20g) ảnh 2
PSG - Liverpool: cuộc thư hùng giữa các siêu sao (Cập nhật 20g) ảnh 3 Đội hình dự kiến
PSG - Liverpool: cuộc thư hùng giữa các siêu sao (Cập nhật 20g) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
PSG - Liverpool: cuộc thư hùng giữa các siêu sao (Cập nhật 20g) ảnh 5 Phong độ thi đấu
PSG - Liverpool: cuộc thư hùng giữa các siêu sao (Cập nhật 20g) ảnh 6

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục