PSG lên kế hoạch săn tìm vinh quang: Tuyển mộ Messi hoặc Salah

Thất bại ở Champions League không làm PSG nản chí, nhất là khi họ có trong tay nhà cầm quân giỏi giang như Mauricio Pochettino. Ngay lúc này, PSG đã lên kế hoạch chuyển nhượng mùa hè với quyết tâm mang về Lionel Messi hoặc chân sút Mo Salah.
Nếu không tuyển mộ được Messi, PSG sẽ mời gọi Salah
Nếu không tuyển mộ được Messi, PSG sẽ mời gọi Salah

Gã khổng lồ nước Pháp đã bị Manchester City loại khỏi Champions League vào giữa tuần và dù mục tiêu bây giờ là cố gắng kết thúc mùa giải bằng các danh hiệu vô địch Ligue 1 và Cúp nước Pháp, PSG đang chuẫn bị lực lượng để trở lại tranh đoạt Champions League mùa tới.

Muốn vậy, tờ Le Parisien cho biết PSG đang tập trung cải thiện ở ba khu vực: họ muốn có một siêu sao đẳng cấp thế giới, một tiền vệ và một hậu vệ phải.

Ứng viên vị trí siêu sao: PSG muốn bổ sung đẳng cấp thế giới của Leo Messi, khi tờ Le Parisien khẳng định CLB tự tin có thể quyến rũ siêu sao từng thắng 6 Quả bóng vàng về nhập hội với Neymar và Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, để thuyết phục Messi tham gia dự án tại Parc des Princes, PSG phải cố gắng khiến Mbappe đặt bút ký vào một hợp đồng mới, khi anh sắp mãn hạn vào năm 2022. Thỏa thuận mới của Neymar được cho là đã thuận lòng, nhưng chỉ mới là thỏa thuận miệng.

Nếu Messi quyết định ở lại Barcelona hay chọn CLB khác, PSG sẽ hướng sự chú ý của họ sang tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Tờ báo Pháp cho rằng, nếu bổ sung được Salah, lối chơi tấn công cánh của Pochettino sẽ phát huy hết sức mạnh khi Neymar đã chuyển hẳn vào giữa. Hiện thời, Pochettino để Di Maria và Mbappe chia nhau gánh vác 2 cánh, khi Mbappe chấn thương như trong trận bán kết lượt về với Man City, uy lực tấn công lẫn phản công giảm sút khi ông không muốn sử dụng Julian Draxler. Tiền vệ người Đức có thể rời đội mùa hè này nên việc bổ sung Salah là điều khẩn thiết.

Ứng viên vị trí tiền vệ: Có hai lựa chọn ở giữa sân cho PSG, đó là Georginio Wijnaldum của Liverpool, 30 tuổi và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày 30-6, và thần đồng của Rennes, Eduardo Camavinga, mới 18 tuổi.

Ứng viên vị trí hậu vệ phải: Theo Le Parisien, người được lựa chọn là Serge Aurier của Tottenham.

Tin cùng chuyên mục