PSG khó tạo được Dream Team

Sau khi có hàng tấn công siêu mạnh và một thủ thành xuất chúng như Gigi Buffon, Paris Saint Germain giờ muốn bổ sung thêm 2 cầu thủ đẳng cấp ở trục giữa: trung vệ Jerome Boateng và tiền vệ N'Golo Kante. Nhưng thật khó để thuyết phục Bayern Munich và Chelsea "nhả" người.
N'Golo Kante (phải) sẽ giúp PSG trở nên siêu mạnh khi kiểm soát trung tuyền.
N'Golo Kante (phải) sẽ giúp PSG trở nên siêu mạnh khi kiểm soát trung tuyền.

Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge bảo rằng “Chúng tôi không nói chuyện tiền nong và cũng chẳng nói chuyện chuyển nhượng nào với PSG cả dù tôi biết người đại diện của Jerome Boateng đang ở Paris”. Tân HLV của PSG là Thomas Tuchel muốn có trung vệ 29 tuổi của “Hùm xám”. ĐKĐV Ligue 1 đã thuyết phục được người đại diện của Boateng sang Paris để bàn chuyện nhưng Bayern không muốn mất trung vệ số một vào thời điểm này.

Với Neymar, Kylian Mbappe, Di Maria, Edinson Cavani, nhà vô địch Ligue 1 đã có hàng tấn công mà ai cũng mơ ước. Giờ họ chỉ cần bổ sung thêm những nhân tố nổi trội trên tuyến tiền vệ và hậu vệ là đủ để có được Dream Team của HLV Thomas Tuchel.

PSG muốn củng cố “xương sống” bằng Boateng ở dưới và N’Golo Kante ở giữa sân. Tuchel thừa hiểu không dễ bứng Boateng khỏi đại gia Đức và càng khó kéo Kante khỏi Chelsea hơn. Tỷ phú Roman Abramovich cũng là tay chịu chi nên PSG không đơn giản có được nhà vô địch thế giới khi mà Chelsea đang cải tổ với tân HLV Maurizio Sarri.

Thuận lợi duy nhất cho Tuchel là thương vụ mua Julian Weigl để thế chỗ Thiago Motta nghỉ thi đấu. Tiền vệ 22 tuổi đang được Borussia Dortmund “thả”, nhất là khi họ cơ bản đạt thỏa thuận có Alex Witsel để thế chỗ Weigl.

Tin cùng chuyên mục